Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Ông 81 tuổi bị bắt vì bắn ná làm khiếp sợ khu phố Nam California

Ông 81 tuổi bị bắt vì bắn ná làm khiếp sợ khu phố Nam California

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

AZUSA, California (NV) – Một ông cụ 81 tuổi bị bắt vì nghi làm khiếp sợ cả khu phố ở Nam California suốt nhiều năm nay bằng loại vũ khí không ngờ: Ná, theo nhật báo The Orange County Register hôm Thứ Bảy, 25 Tháng Năm.

Ông Prince Raymond King, cư dân Azusa, bị bắt sau khi cảnh sát khám xét nhà ông trong khu 900 đường North Enid hôm Thứ Năm tuần này, và tìm thấy giàn ná và đạn bắn ná, Sở Cảnh Sát Azusa (APD) ra thông cáo báo chí cho hay.

Cảnh sát khám xét nhà ông Prince Raymond King ở Azusa, California, hôm 23 Tháng Năm. (Hình: Azusa Police Department)

Cảnh sát không nói rõ họ tịch thu bao nhiêu viên đạn bắn ná ở nhà ông King.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát biết được, khoảng 10 năm, hàng chục người là nạn nhân của “kẻ bắn ná hàng loạt” đã làm bể cửa kính, kính chắn gió và suýt bắn trúng người. Không có báo cáo nào về thương tích, Trung Úy Jake Bushey của APD cho biết.

Cảnh sát bắt đầu điều tra sau khi xảy ra vụ đầu tiên, theo ông Bushey.

“Chuyện này diễn ra suốt nhiều năm vì chúng tôi không biết nghi can là ai,” ông Bushey nói.

Hôm Thứ Bảy, ông Bushey nói ông không biết làm sao cảnh sát xác nhận ông King là nghi can, nhưng theo điều tra viên, trong hầu hết những vụ đó, ông King bắn ná từ sân sau nhà ông, và những vụ còn lại từ “khu phố gần đó.”

Cảnh sát chưa thể xác định lý do ông King bắn ná như vậy.

“Chúng tôi không biết bất cứ lý do nào ngoại trừ lý do phá hoại,” ông Bushey cho hay.

Ông Bushey cho biết ông King không phải bắn đại, nhưng ông không rõ tại sao ông King tấn công tài sản hoặc người này mà không phải tài sản hoặc người khác.

Ông King bị giam mà không được phép nộp tiền thế chân tại ngoại, theo hồ sơ nhà tù. Theo lịch, ông sẽ ra tòa Thứ Ba tuần tới. (Th.Long) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thêm bình luận

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More