Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Nam sinh vô gia cư ở Louisiana tốt nghiệp thủ khoa trung học

Nam sinh vô gia cư ở Louisiana tốt nghiệp thủ khoa trung học

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

NEW ORLEANS, Louisiana (NV) – Một nam sinh vô gia cư ở Louisiana tốt nghiệp thủ khoa trung học cuối tháng trước, theo ABC News hôm Thứ Sáu, 31 Tháng Năm.

Anh Elijah Hogan, 19 tuổi, vào trung học lúc cao điểm đại dịch COVID-19 năm 2020 và phải học qua mạng. Mới đây, anh học hết lớp Mười Hai tại Walter L. Cohen High School khi đang sống trong Covenant House, nhà tạm trú ở New Orleans dành cho người vô gia cư dưới 22 tuổi.

Anh Elijah Hogan. (Hình: Chụp từ trang web GoFundMe)

“Thời gian qua, tôi rất cực khổ, vấp ngã mấy lần, nhưng tôi vẫn ổn,” anh Hogan nói về năm cuối cấp trung học của anh trên chương trình “Good Morning America.”

Bất chấp khó khăn mà anh Hogan gặp phải, anh tìm thấy cộng đồng vững mạnh ở Walter L. Cohen High School cũng như ở Covenant House, một cộng đồng mà anh cho hay đã giúp anh thành công.

“Có nhiều người giúp tôi vượt qua khó khăn. Nếu không có họ, tôi không thể tốt nghiệp thủ khoa như bây giờ,” anh Hogan nói về bạn bè, thầy cô và nhân viên ở trường.

Với điểm GPA cuối cùng 3.93, anh Hogan là một trong hai thủ khoa khóa 2024 tại trường Cohen, trường trung học bán công trong khu Uptown ở New Orleans.

Hôm 24 Tháng Năm, anh Hogan được phát biểu trong lễ tốt nghiệp tại trường Cohen. Anh cho hay bài phát biểu đó là “lời cám ơn” cộng đồng đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Anh Hogan rất mê truyện tranh của Marvel và Stan Lee. Anh cho biết anh đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu mới: Vào đại học Xavier University of Louisiana mùa Thu năm nay, nơi anh hy vọng sẽ học thiết kế đồ họa (graphic design).

Hôm Thứ Sáu, anh Hogan mở trang GoFundMe kêu gọi mọi người đóng góp tiền giúp anh lo ăn ở khi học đại học. Tính tới chiều Thứ Bảy, anh nhận được gần $11,000. (Th.Long) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thêm bình luận

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More