Home Tin TứcTin Cộng Đồng Chủ tiệm San Jose gốc Việt vừa bị ăn cắp vừa bị đánh

Chủ tiệm San Jose gốc Việt vừa bị ăn cắp vừa bị đánh

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 những bình luận

SAN JOSE, California (NV) – Chủ một tiệm tạp hóa do gia đình quản lý tại San Jose bị trộm đột nhập và ăn cắp bia. Hai chị em ruột bị hành hung đang đòi công lý, Đài KRON4 loan tin hôm Thứ Tư, 24 Tháng Bảy.

Vụ trộm xảy ra tại cửa hàng Smile Market tọa lạc trên đường North 4th Street thuộc khu Japantown ở San Jose vào tuần trước. Băng trộm cố gắng ăn cắp một lon bia trong lúc giằng co với một trong hai chị em chủ cửa hàng. Một nghi can đánh và xô bà chủ té xuống đất.

“May mắn là chúng tôi vẫn bình an vô sự,” Phương Tôn nói.

Kẻ trộm xô một trong hai người chủ tiệm té nhào trong lúc giật lon bia tại tiệm Smile Market ở San Jose, California (Hình từ camera an ninh của Smile Market)

Bà Phương cho biết bà vừa mới bước vô cửa hàng thì thấy chị mình bị đánh. Hai chị em cố gắng ngăn hai kẻ trộm… nhưng bị hành hung.

“Không, chúng tôi không đánh trả, nhưng hai kẻ cướp đả thương hai chị em tôi. Tôi phải đi bệnh viện,” bà Phương nói.

Hai chị em đều bình phục, nhưng sau 16 năm kinh doanh tại cửa hàng, họ bị tổn thương tinh thần. Họ nói rằng chưa bao giờ có chuyện như thế này từng xảy ra.

Cảnh sát San Jose cho biết hai nghi can kịp bỏ chạy khi cảnh sát tới nơi. Cảnh sát phân bổ một thám tử đảm trách vụ án và vẫn đang tiến hành điều tra.

Hai chị em bà Phương bày tỏ rằng họ vô cùng mang ơn những khách hàng trung thành, và chừng nào những kẻ trộm chưa bị bắt giữ, cửa hàng sẽ còn dán chân dung bọn họ lên tường để người ta thấy. (TTHN)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thêm bình luận

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved.