Thursday, April 25, 2024
Home Chuyên MụcTâm Linh - Bí Ẩn Covid-19 là màn khởi đầu cho chuỗi những tai họa

Covid-19 là màn khởi đầu cho chuỗi những tai họa

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Một vị tu sĩ trong khi thiền định đã gặp Thần thiên tai, vị Thần này khải thị cho ông rất nhiều kiếp nạn mà nhân loại phải đối mặt, mở đầu chính là đại dịch Covid-19.

Mở đầu của chuỗi thảm họa chính là đại dịch Covid-19. (Ảnh: Open Who)

Vị tu sĩ cho biết ông đã được diện kiến Thần tai ương, một vị Thần chuyên cai quản thiên tai trong Tam giới. Thần tai ương nói rằng: “Trong năm nay sẽ xảy ra mấy chục loại thiên tai, chúng sinh sẽ phải đối mặt với đại kiếp nạn…”

Vị Thần này còn khải thị: “Thiên cơ đã định, dưới trần gian cũng cần phải có người đi truyền đạt thiên ý cho con người . Cảnh báo cho chúng sinh được biết rằng, vẫn còn có các tai hoạ khủng khiếp hơn đang chờ con người ở phía trước. Nhân loại và các sinh mệnh trên Trái Đất sẽ phải đối mặt với kiếp nạn của thời mạt thế.”

Đại kiếp nạn đầu tiên của con người đã bắt đầu bằng đại dịch viêm phổi Vũ Hán (Covid-19) hồi cuối năm 2019 đầu năm 2020. Vị Thần nói tiếp: các vùng đất trên thế giới đều sẽ xảy ra các tai hoạ khác nhau. Ngũ hành luân chuyển đảo lộn khiến nhân loại bị đào thải. Thời kỳ thanh lọc của vũ trụ tầng thấp đã bắt đầu. Tương lai, thuận theo thiên ý, sẽ đào thải những người có tội nghiệp lớn trước tiên.

Thần tai ương còn cho người tu sĩ xem cuốn sách sinh tử của Trời, trong đó ghi chép những người cần phải chết trong lần đào thải này; những người sau khi chết sẽ tùy theo tội nặng nhẹ đến đâu mà tiếp tục chịu tội dưới địa ngục.

Vị Thần này cho hay, đại kiếp nạn của nhân loại gồm có: dịch bệnh, nạn châu chấu, hồng thuỷ, hạn hán, mưa đá, dịch hạch, chiến tranh, mất mùa, hoả hoạn, nạn sâu bướm, động đất,.v.v. Tất cả những điều này sẽ lần lượt xuất hiện, ngày càng nhiều, với cường độ càng lớn.

Vị tu sĩ nhắc nhở: khổ nạn là nhân quả nghiệp báo của con người, nhưng ông Trời cũng có đức hiếu sinh, hẳn sẽ cho chừa cho con người lối thoát. Cổ nhân giảng: “Nhân tâm sinh nhất niệm, thiên địa tận giai tri. Thiện ác nhược vô báo, càn khôn ắt hữu tư”, tức lòng người sinh một niệm, trời đất đều biết hết; thiện ác nếu không báo, càn khôn ắt vị tư. Tin rằng trong thời khắc nguy nan này, người dân thế giới có thể khôi phục chính nghĩa trong tâm, phân biệt thiện – ác, chính – tà, tránh xa cái ác, tích đức hành thiện thì sẽ được Thần Phật bảo hộ vượt qua giông bão.

Tử Vi (t/h)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More