Wednesday, March 27, 2024
Home Giải Trí ‘Bullet Train’ của Brad Pitt đứng đầu doanh thu tuần qua tại Mỹ

‘Bullet Train’ của Brad Pitt đứng đầu doanh thu tuần qua tại Mỹ

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

HOLLYWOOD, California (NV) – Sau một thời gian dài vắng bóng, ngôi sao điển trai Brad Pitt trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên “Bullet Train” thành công vang dội khi thu về hơn $30 triệu chỉ trong ba ngày ra mắt cuối tuần vừa qua tại thị trường Bắc Mỹ.

Theo tin của trang mạng Hollywood Reporter, với thành tích đáng nể như vậy chỉ trong ba ngày ra mắt, “Bullet Train” chắc chắn sẽ nhanh chóng đạt con số $90 triệu kinh phí bỏ ra và thậm chí là vượt mặt, giúp hãng Sony Pictures “bỏ túi” số tiền doanh thu khổng lồ.

Tài tử Brad Pitt tham dự buổi ra mắt phim “Bullet Train” tại Regency Village Theatre hôm 1 Tháng Tám ở Los Angeles, California. (Hình: Jon Kopaloff/Getty Images)

Bộ phim xoay quanh nhân vật sát thủ Ladybug do Brad Pitt thủ vai, với nhiệm vụ mang theo một vali để giao cho một người bí mật từ Kyoto đến Tokyo. Tuy nhiên, trên chuyến tàu cao tốc này, Ladybug phải đối đầu với hàng loạt sát thủ khác với mọi hình thù và tính cách khác nhau, chỉ với duy nhất một mục tiêu là giành lấy chiếc vali đầy bí hiểm.

“Bullet Train” của đạo diễn David Leitch là một trong số những bộ phim hành động hiếm hoi hiện nay không chuyển thể hay dựa trên một sản phẩm nổi tiếng khác mà “tự thân vận động” với kịch bản hoàn toàn sáng tạo mới với nội dung cũng hoàn toàn mới mẻ, không theo một mô típ thường thấy nào.

Một điểm đặc biệt khác là trước khi thực hiện “Bullet Train,” đạo diễn David Leitch từng là một diễn viên đóng thế và từng đóng thế cho Brad Pitt trong một số dự án trước đây. Ngoài ra, tên tuổi của David Leitch được giới trong nghề kính trọng khi đứng sau các thước phim hành động “mượt mắt” của “Atomic Blonde” và “Deadpool 2.”

“Bullet Train” cũng đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Brad Pitt sau một thời gian không đóng phim kể từ khi anh đoạt giải Oscar trong “Once Upon a Time in… Hollywood” năm 2019, để chuyên tâm công việc sản xuất phim. Các dự án với Brad Pitt đóng vai trò là nhà sản xuất trong mấy năm gần đây như “12 Years a Slave” hay “Moonlight” đều nằm trong danh sách đề cử Oscar danh giá.

Trong cuối tuần vừa qua, ngoài “Bullet Train” đứng đầu doanh thu thì ở vị trí thứ hai thuộc về bộ phim “Easter Sunday” của hãng Universal và vị trí thứ ba thuộc về tác phẩm hoạt họa mới nhất của hãng Warner Bros. mang tên “DC League of Super-Pets.” (N.A) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More