Friday, April 26, 2024
Home Giải Trí 5 phim đừng bỏ lỡ trên Paramount+ trong Tháng Ba

5 phim đừng bỏ lỡ trên Paramount+ trong Tháng Ba

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Nhất Anh/Người Việt

HOLLYWOOD, California (NV) – Ngoài các phim “bom tấn” đang chiếu ở ngoài rạp thì bạn vẫn có một sự lựa chọn nằm dài ở nhà và tự chọn cho mình một bộ phim phù hợp với tâm trạng.

“Sleep Hollow” là một trong những tác phẩm nổi bật của tài tử Johnny Depp (phải). (Hình: Paramount Pictures)

Nếu bạn có danh khoản xem phim trực tuyến của Paramount+, thì đừng ngần ngại tự thưởng cho mình một buổi xem phim hay trong Tháng Ba của Paramount+.

Sleepy Hollow (1 Tháng Ba)

“Sleepy Hollow,” phát hành vào năm 1999, là một trong những bộ phim nổi tiếng mà tài tử Johnny Depp hợp tác với đạo diễn lừng danh Tim Burton, lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại của người Scotland về một kỵ sĩ không đầu đáng sợ, cưỡi chú ngựa đen với chiếc đầu lâu trên tay.

Năm 1799, thị trấn Sleepy Hollow hẻo lánh ở phía Đông New York xảy ra hàng loạt vụ chặt đầu tàn bạo, trong đó gia đình quý tộc nhà Van Garrett bị thảm sát kinh hoàng. Cảnh sát viên Ichabod Crane, người có tài trí thông minh, phát minh ra các phương pháp khoa học để phá án, được mời đến để điều tra. Tuy nhiên, càng lúc vụ án lại càng trở nên bí ẩn hơn khi có liên tiếp những điều phi lý xảy ra mà khoa học không thể nào trả lời được.

Bên cạnh Johnny Depp, phim còn có sự tham gia của Christina Ricci, Miranda Richardson, Casper Van Dien và Jeffrey Jones.

“Sleepy Hollow” chiếu trên Paramount+ bắt đầu từ 1 Tháng Ba.

“The Thundermans Return” là bộ phim live-action từ series cùng tên của đài Nickelodeon. (Hình: Paramount Pictures)

The Thundermans Return (7 Tháng Ba)

“The Thundermans Return” là một bộ phim live-action dành cho trẻ em của đài Nickelodeon kể về sự trở lại của gia đình Thundermans, tiếp nối các sự kiện diễn ra sau bộ phim “The Thundermans” vào năm 2013.

Ở phần mới nhất này, cặp song sinh Phoebe, do nữ diễn viên Kira Kosarin đóng, và Max, do nam diễn viên Jack Griffo thủ vai, đang sống một cuộc sống siêu anh hùng tuyệt vời cho đến khi một trong những nhiệm vụ của họ gặp trục trặc lớn, buộc cả hai phải trở về Hiddenville, nơi mà sức mạnh của họ phải được giữ bí mật.

Trong khi cha mẹ của cặp song sinh, Billy và Nora, rất vui mừng khi gặp lại con thì những anh chị em khác trong nhà lại mong muốn có một cuộc sống bình thường. Trở về với gia đình và trở lại trường học, Phoebe và Max quyết tâm lấy lại vị thế siêu anh hùng của mình, và từ đây có nhiều chuyện “dở khóc dở cười” xảy ra.

Bộ phim do đạo diễn Trevor Kirschner thực hiện, với sự phối hợp của ba nhà biên kịch Jed Spingarn, Sean W. Cunningham và Marc Dworkin ở phần kịch bản.

Phim chiếu trên Paramount+ vào ngày 7 Tháng Ba.

“Home Again” là bộ phim chữa lành dễ thương dành riêng cho khán giả nữ. (Hình: Open Road Films)

Home Again (8 Tháng Ba)

“Home Again” là một bộ phim tình cảm đầy dễ thương và ngọt ngào dành riêng cho phụ nữ, đánh dấu dự án đầu tiên của nữ diễn viên Hallie Meyers-Shyer trong vai trò là đạo diễn.

Và không hổ danh là con nhà nòi (Hallie Meyers-Shyer là con gái của nữ đạo diễn, nhà sản xuất Nancy Meyers nổi tiếng ở Hollywood), bộ phim đem lại những giây phút vui vẻ, đáng yêu và mang cả tính “chữa lành” cho trái tim người xem.

Trong phim, minh tinh Reese Witherspoon vào vai Alice, một phụ nữ 40 tuổi đang ở trong giai đoạn khủng hoảng tuổi trung niên. Tình cảm vợ chồng rạn nứt, cô cùng với hai đứa con gái nhỏ trở về lại California, sống trong ngôi nhà mà người cha của cô, một nhà làm phim nổi tiếng, để lại. Trong vô vàn mối lo trước mắt khi bắt đầu sống một cuộc sống mới, Alice lại vô tình kết thân với ba chàng sinh viên ngành điện ảnh mới ra trường, và dần có cảm tình với cậu chàng kém mình hơn 15 tuổi. Liệu Alice sẽ đi theo tiếng gọi của con tim?

Khán giả có thể xem “Home Again” trên Paramount+ bắt đầu từ ngày 8 Tháng Ba.

“Little Wings” là bộ phim dành cho gia đình và cho các bạn trẻ ở độ tuổi mới lớn. (Hình: Paramount Pictures)

Little Wing (13 Tháng Ba)

“Little Wing” là dự án do chính Paramount Pictures đầu tư sản xuất và chiếu độc quyền trên Paramount+, xoay quanh câu chuyện của cô bé 13 tuổi Kaitlyn tìm cách giúp đỡ mẹ đang gặp viễn cảnh khó khăn tài chính vì sợ mất nhà sau khi cha mẹ ly dị. Cô cùng với cậu bạn thân Adam lên kế hoạch đánh cắp một chú chim có giá trị. Tuy nhiên, khi Kaitlyn kết bạn với Janna, một người chuyên về nuôi chim bồ câu, Kaitlyn dần bị lôi cuốn vào thế giới của loài chim, khám phá nhiều điều hay ho và thú vị.

Bộ phim do đạo diễn Dean Israelite thực hiện, được chuyển thể từ một bài phóng sự của nhà báo Susan Orlean và nhà biên kịch John Gatins chấp bút.

Đây được xem là tác phẩm dành cho gia đình, đặc biệt là dành cho độ tuổi mới lớn với nhiều suy nghĩ, hoài bão và mộng mơ.

“Little Wing” ra mắt trên Paramount+ vào ngày 13 Tháng Ba.

Tài tử Adam Driver có duyên khi đóng các vai có thật ở ngoài đời và lần này là ông chủ của hãng xe Ferrari trong phim “Ferrari.” (Hình: Neon Pictures)

Ferrari (24 Tháng Ba)

Dựa trên câu chuyện có thật, “Ferrari” của đạo diễn Michael Mann lấy bối cảnh mùa Hè năm 1957, nói về Enzo Ferrari, một doanh nhân người Ý đứng đầu “đoàn tàu” sản xuất xe hơi đang đứng trên bờ vực khủng hoảng kinh tế trầm trọng và đối diện với nỗi đau khi đứa con trai bé bỏng của ông đột ngột qua đời, khiến hôn nhân giữa ông và vợ ngày càng có khoảng cách.

Xuyên suốt những sự kiện hiện tại là những màn hoài niệm về một tay đua cự phách ngày xưa và con đường trở thành một doanh nhân đứng đầu cả một tập đoàn xe hơi nổi tiếng trên thế giới, sẽ đem đến cho khán giả hiểu thêm về cuộc đời đầy thành công nhưng cũng không ít sóng gió của Enzo Ferrari. Đặc biệt, bộ phim còn tái hiện lại hình ảnh cảnh đua xe nghẹt thở trên đường đua Mille Miglia huyền thoại ở nước Ý.

Đảm nhiệm vai trò hóa thân thành Enzo Ferrari chính là tài tử Adam Driver. Đây không phải là bộ phim đầu tiên mà Adam Driver hóa thân thành nhân vật nổi tiếng có thật ở ngoài đời mà trước đó, ông từng thể hiện xuất sắc vai nhà thiết kế Maurizio Gucci trong phim “House of Gucci.”

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của minh tinh Penélope Cruz, Shailene Woodley và Michele Savoia.

“Ferrari” sẽ chính thức có mặt trên trang mạng Paramount+ vào ngày 24 Tháng Ba. (Nhất Anh) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More