Saturday, April 27, 2024
Home Giải Trí Jennifer Lopez hủy 7 đêm lưu diễn mà không nói lý do

Jennifer Lopez hủy 7 đêm lưu diễn mà không nói lý do

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

HOLLYWOOD, California (NV) – Nữ ca sĩ Jennifer Lopez sẽ không trình diễn tại bảy thành phố trong chuyến lưu diễn mà không nói lý do, làm nhiều khán giả đang thắc mắc và bất mãn.

Theo Yahoo! Entertainment, chuyến lưu diễn có tên “This Is Me…Now The Tour” là lần đầu tiên bà lưu diễn trong năm năm.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez. (Hình: Robyn Beck/AFP via Getty Images)

Trang web bán vé Ticketmaster cho biết buổi trình diễn tại bảy thành phố là Nashville (Tennessee), New Orleans (Louisiana), Raleigh (North Carolina), Atlanta (Georgia), Houston (Texas), Cleveland (Ohio) và Tampa (Florida), với lý do là nhà tổ chức hủy sự kiện. Khán giả sẽ được hoàn tiền vé lại mà không cần phải làm gì.

Đến Thứ Năm, 14 Tháng Ba, ca sĩ Lopez vẫn chưa nói lý do, và nhiều cơ quan truyền thông liên lạc với đại diễn của bà, cũng như các trang web bán vé như Ticketmaster và Live Nation để tìm hiểu lý do nhưng chưa có câu trả lời.

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất mãn vì buổi trình diễn tại thành phố của họ mà không có lý do gì cả.

Ca sĩ Lopez công bố chuyến lưu diễn này trong Tháng Hai vừa qua để ăn mừng album mới là “This Is Me…Now” phát hành vào giữa Tháng Hai. Bà còn nói đây có thể là album cuối cùng trong sự nghiệp, và hoàn toàn vui với việc giải nghệ.

“Album này thể hiện những gì mà tôi muốn nói về tình yêu, và tình yêu thật sự tồn tại trong thế giới này, cũng như nhiều thứ tồn tại mãi mãi. Xin đừng bỏ cuộc vì thứ quan trọng nhất trên thế giới này là tình yêu,” bà nói về album mới.

Chuyến lưu diễn sắp tới không chỉ có 16 ca khúc trong album mới, mà còn có những bài hát vô cùng thành công trong sự nghiệp của Jennifer Lopez như “On The Floor,” “Let’s Get Loud” và “Jenny from the Block.”

Chuyến lưu diễn “It’s My Party” vào năm 2019 của bà Lopez vô cùng thành công vì bán hết vé tại mọi điểm dừng khắp Hoa Kỳ. Vì vậy, điều đó làm khán giả thắc mắc về việc bà hủy buổi trình diễn tại bảy thành phố lớn vào năm nay. (TL) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More