Wednesday, April 17, 2024
Home Giải Trí Những phim đáng xem trong Tháng Sáu để khởi đầu mùa Hè

Những phim đáng xem trong Tháng Sáu để khởi đầu mùa Hè

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Tháng Sáu là tháng đầu tiên của mùa Hè, mùa có những phim lớn nhất của Hollywood được công chiếu, và Tháng Sáu, 2023, cũng có nhiều phim rất đáng xem.

Poster phim “Asteroid City.” (Hình: Facebook Asteroid City)

Mùa Hè thường có nhiều phim “bom tấn” với kinh phí cao và không có gì qua được xem những phim đó ngoài rạp. Không chỉ vậy, những dịch vụ chiếu phim trên mạng cũng có những phim mới đủ thể loại thu hút khán giả.

Dưới đây là năm phim đáng xem trong Tháng Sáu, 2023.

Asteroid City

Đạo diễn Wes Anderson sẽ chinh phục khán giả qua tác phẩm mới nhất là “Asteroid City,” công chiếu vào ngày 16 Tháng Sáu, và có sự xuất hiện của nhiều diễn viên gạo cội.

“Asteroid City” có bối cảnh tại thị trấn cùng tên với tựa phim vào năm 1955, nói về một hội thảo thiên văn được tổ chức ở đây. Hội thảo đó thu hút nhiều học sinh và phụ huynh khắp Hoa Kỳ đến thị trấn Asteroid City để tham dự nhiều cuộc thi, để giải trí và nhiều mục đích khác.

Tuy nhiên, mọi thứ ở thị trấn này thay đổi hoàn toàn sau khi có UFO (vật thể bay không xác định) xuất hiện và có nhiều sự kiện khác xảy ra.

Với nội dung bí ẩn và mới lạ, “Asteroid City” còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên gạo cội như Tom Hanks, Steve Carell, Scarlett Johansson, Bryan Cranston, Bill Murray và Adrien Brody.

Tác phẩm này sẽ là một phim mới lạ cho những khán giả không muốn ra rạp để xem phim “bom tấn” vào mùa Hè sắp tới.

Harrison Ford (trái) và Phoebe Waller-Bridge trong “Indiana Jones and the Dial of Destiny.” (Hình: Facebook Indiana Jones and the Dial of Destiny)

Indiana Jones and the Dial of Destiny

Tài tử lão làng Harrison Ford sẽ xuất hiện trong vai nhà khảo cổ học Indiana Jones lần cuối trong “Indiana Jones and the Dial of Destiny” công chiếu vào ngày 30 Tháng Sáu.

Đây là phần thứ năm của dòng phim kinh điển “Indiana Jones,” gắn liền với tên tuổi của Harrison Ford trong mấy thập niên, và là lần cuối ông đưa khán giả qua nhiều cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm vì đã 80 tuổi.

Phần năm này đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu cuối cùng của Indiana Jones, cùng ông đi tìm một đồng hồ huyền thoại có thể thay đổi lịch sử. Ông cùng con gái đỡ đầu đi tìm đồng hồ đó ở nhiều nơi và phải đối đầu với Jurgen Voller, một cựu thành viên của Đức Quốc Xã đang làm việc cho NASA.

Ngoài sự xuất hiện của tài tử Ford, “Indiana Jones and the Dial of Destiny” còn có minh tinh Phoebe Waller-Bridge trong vai con gái đỡ đầu của ông Jones là Helena Shaw. Phim còn có tài tử người Đan Mạch Mads Mikkelsen trong vai phản diện Jurgen Voller.

Công chiếu vào cuối Tháng Sáu, “Indiana Jones and the Dial of Destiny” có thể là một phim “bom tấn” của mùa Hè, thu hút khán giả thuộc nhiều độ tuổi đến xem cuộc hành trình cuối cùng của nhà khảo cổ học đội mũ fedora và cầm roi.

Poster “Shooting Stars” của Peacock. (Hình: Facebook Shooting Stars)

Shooting Stars

Hollywood có nhiều phim về những vận động viên nổi tiếng, và bây giờ câu chuyện của một cầu thủ xuất sắc nhất của mọi thời đại được đưa lên màn ảnh. Đó là câu chuyện của Lebron James, cầu thủ bóng rổ lừng danh của Mỹ, qua phim “Shooting Stars” công chiếu trên dịch vụ Peacock vào ngày 2 Tháng Sáu.

Dựa theo sách hồi ký cùng tên do Lebron James và Buzz Bissinger làm tác giả, “Shooting Stars” nói về câu chuyện của cầu thủ James lúc anh còn học trung học.

Sự nghiệp bóng rổ chuyên nghiệp của cầu thủ James bắt đầu ở quê nhà là Akron, Ohio, tại trung học St. Vincent–St. Mary High School. Anh và bốn người bạn thân giúp đội bóng rổ của trường trung học đó đạt được nhiều thành tích, trong đó có ba lần vô địch giải bóng trung học của tiểu bang Ohio.

Tuy nhiên, anh và những người bạn cùng các đồng đội phải gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống như học vấn và đối mặt với chuyện mình ngày càng nổi tiếng, được coi là tương lai của bóng rổ Mỹ.

“Shooting Stars” sẽ đưa khán giả vào tuổi trẻ của Lebron James và những suy nghĩ của anh trong những năm tháng đó, hiểu được điều gì giúp anh trở thành cầu thủ bốn lần vô địch giải NBA, là người ghi điểm nhiều nhất lịch sử của NBA và hai lần đoạt huy chương vàng Thế Vận Hội sau khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp lúc tốt nghiệp trung học vào năm 2003.

Poster “Spider-Man: Across the Spider-Verse.” (Hình: Facebook Spider-Verse)

Spider-Man: Across the Spider-Verse

Một phim hoạt họa đang được khán giả nóng lòng trông chờ là “Spider-Man: Across the Spider-Verse.”

“Spider-Man: Across the Spider-Verse” là phần tiếp theo “Spider-Man: Into the Spider-Verse” vào năm 2018, tiếp tục đưa khán giả đi theo câu chuyện của anh hùng trẻ tuổi Miles Morales, người thứ hai giữ danh hiệu Spider-Man hay Người Nhện.

Trong phần một, anh gặp nhiều Người Nhện ở các dòng thời gian khác, giúp anh hiểu được sức mạnh của bản thân và đánh bại được kẻ thù.

Đến phần hai, anh gặp lại Gwen Stacy, nữ Người Nhện của một dòng thời gian khác, rồi được đưa đến thế giới Multiverse. Tại đây, Mile Morales gặp nhiều Người Nhện ở không biết bao nhiêu dòng thời gian khác, giúp anh đối phó với nhiều kẻ địch.

Tuy nhiên, khi một đối thủ nguy hiểm xuất hiện, các Người Nhện có nhiều mâu thuẫn trong cách đối phó với kẻ địch đó, dẫn đến nhiều đụng độ trong nhóm, và Miles phải đối đầu với nhiều Người Nhện khác. Những cuộc đụng độ đó giúp anh hiểu ý nghĩa của việc làm một anh hùng để có thể bảo vệ những người mình yêu quý.

“Spider-Man: Into the Spider-Verse” công chiếu năm 2018 thành công vang dội nhờ nét vẽ và màu sắc độc đáo, có nội dung xuất sắc và diễn xuất tuyệt vời, giúp tác phẩm đó đoạt giải Oscar phim hoạt họa hay nhất.

Phần hai “Spider-Man: Across the Spider-Verse” sẽ tiếp tục sự thành công đó, và chắc chắn sẽ thu hút nhiều khán giả ra rạp vào ngày 2 Tháng Sáu.

Poster “The Flash” của DC. (Hình: Facebook The Flash)

The Flash

Khán giả hâm mộ truyện tranh DC sẽ có một phim hấp dẫn là “The Flash,” công chiếu ngày 16 Tháng Sáu, sẽ là khởi điểm cho nhiều phim về siêu anh hùng của DC mới.

“The Flash” có tài tử Ezra Miller đóng vai Barry Allen, còn được gọi là anh hùng The Flash, có tốc độ chạy và làm mọi thứ nhanh như sấm chớp. Anh dùng khả năng chạy nhanh của mình để đi ngược thời gian và tìm cách cứu gia đình, nhưng điều đó làm thay đổi tương lai.

Trong tương lai đó, một kẻ thù ghê gớm là General Zod quay trở lại, và thế giới không có anh hùng nào để đối đầu với kẻ thù đó. Barry phải tìm cách thuyết phục một Batman khác với người mình quen biết và cứu một người Kryptonian đang bị giam cầm.

“The Flash” sẽ là khởi điểm của thế giới phim DC mới vì anh hùng Barry Allen dùng khả năng du hành thời gian để đi đến một thế giới mới. Đó là điểm thu hút khán giả, và làm họ nóng lòng đợi những phim mới có đạo diễn nổi tiếng James Gunn làm đồng giám đốc của hãng phim DC. (Thiện Lê) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More