Thursday, April 25, 2024
Home Tin TứcKhoa Học Âm nhạc tốt xấu có ảnh hưởng rất lớn đến con người

Âm nhạc tốt xấu có ảnh hưởng rất lớn đến con người

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Dương Thạc Anh, một phó giáo sư đã nghỉ hưu tại Đại học Trung Sơn, Đài Loan, người nổi tiếng trong giới quản lý doanh nghiệp, đã cống hiến hết mình cho công trình nghiên cứu về “cơ bắp kháng lực học” trong 14 năm, kiểm trắc sự tốt, xấu của sự vật thông qua kiểm trắc cơ bắp cánh tay của nhân thể, nhận được sự chú ý của dân chúng và giới truyền thông. Trong tay của Dương Thạc Anh, ông có thể kiểm trắc được sự tốt xấu của bất cứ thứ gì, ông còn phát triển một bộ chỉ tiêu đối số, để biểu đạt tầng thứ năng lượng cao đến mức vô hạn, bao gồm Thánh nhân cho đến các loại âm nhạc có thần tính cố hữu v.v.

Từ 50 năm trước, các nhà khoa học phương Tây sớm đã phát hiện nghiên cứu cơ bắp. Tuy nhiên, vì “khoa học siêu thường” rất khó dùng phương pháp khoa học thông thường để chứng minh, vì vậy loại nghiên cứu này cũng thường gặp phải sự nghi ngờ của ngoại giới. Dương Thạc Anh lý giải, ví như “ánh sáng nhìn thấy được” chỉ chiếm thiểu số trong dải quang phổ, mà X quang, tia hồng ngoại, tia tử ngoại… mắt thịt đều nhìn không thấy, do vậy “nhìn không thấy không có nghĩa là nó không tồn tại”. Đối diện với vũ trụ bao la hạo đãng, những gì con người biết được rất hữu hạn, ông kiến nghị mọi người hãy dùng tâm thái rộng mở mà đối đãi.

Là một nhà nghiên cứu học thuật, Dương Thạc Anh kiên trì tinh thần nghiên cứu khoa học chân chính, thách thức những quan niệm mà bản thân mình từng cho là đương nhiên.

Sự tốt xấu của sự vật hoặc quan niệm sản sinh lực ảnh hưởng bàng đại đối với con người mà mắt nhìn không thấy được. Dương Thạc Anh lấy “thực nghiệm nước kết tinh” của Tiến sĩ Katsuo Emoto đến từ Nhật Bản làm ví dụ, những thông điệp thiện lương có thể làm cho nước kết tinh hoàn mỹ và xinh đẹp; Ngược lại, những ác niệm có thể dẫn đến tinh thể nước trở nên khó coi không thể thành hình. Ông nhấn mạnh:

“70% cơ thể con người là nước, con người càng nên thời thời khắc khắc bảo trì tinh thần lạc quan, tiếp xúc với những điều tốt đẹp”.

Dương Thạc Anh cũng lấy ví dụ, ở Christchurch, New Zealand, đã thử nghiệm bật âm nhạc cổ điển trong một trung tâm mua sắm, kéo dài trong 17 tháng, đến tháng 10 năm 2010, tỷ lệ tội phạm của trung tâm mua sắm đã giảm hơn 95% so với cùng tháng năm 2008. Dương Thạc Anh chỉ ra rằng, nếu bạn muốn cải thiện đáng kể sức khỏe thể chất và tinh thần của mình, hãy tiếp xúc nhiều hơn với âm nhạc tích cực năng lượng cao.

Âm nhạc không chỉ có hay dở, mà còn có những tầng thứ khác nhau. Sau đây là bảng trắc nghiệm cơ bắp: Dải điểm âm nhạc do Phó giáo sư Dương Thạc Anh cung cấp:

Tầng cấp năng lượng Trạng thái Nhạc khúc
1000 điểm đến vô hạn Thần, Thần tính, có Thần tính Âm nhạc giao hưởng Thần Vận (Shen Yun)
200 ~ 1000 điểm Từ bi, tâm bình hòa, thiện lương, có ái tâm, lao động chăm chỉ, kiên nhẫn không bỏ cuộc Nhạc Beethoven 996 điểmÂm nhạc Mozart 992 điểm
200 điểm (điểm phân giới năng lượng tốt xấu) Thành thực, chính trực, có đạo đức dũng khí Âm nhạc niên đại 1980, nhạc jazz giữa 200-300 điểm
Dưới 200 điểm (năng lượng tiêu cực) Kiêu ngạo, phẫn nộ, tự ti Heavy metal, rap, nhạc điện tử, hầu hết nhạc pop, tất cả đều đạt điểm dưới 200

Nguồn tư liệu: cung cấp bởi Dương Thạc Anh.

Theo Epoch Times
Hương Thảo biên dịch

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More