Saturday, April 27, 2024
Home Giải Trí Angelina Jolie đạo diễn phim mới mang tên ‘Without Blood’

Angelina Jolie đạo diễn phim mới mang tên ‘Without Blood’

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

HOLLYWOOD, California (NV) – “Nữ minh tinh nóng bỏng nhất hành tinh” Angelina Jolie quay lại chiếc ghế đạo diễn trong bộ phim mới nhất mang tên “Without Blood” do chính cô sản xuất.

Theo tin của trang mạng Collider, “Without Blood” là bộ phim thứ năm Angelina Jolie đóng vai trò là đạo diễn, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Alessandro Baricco, với sự tham gia của minh tinh Salma Hayek và tài tử Demián Bichir.

Ở tuổi 47, Angelina Jolie trông vẫn rất cuốn hút và quyến rũ. (Hình: Vittorio Zunino Celotto/Getty Images)

Bộ phim sẽ theo chân nhân vật Nina, lớn lên tại một ngôi làng xa xôi ở miền Đông nước Ý trong sự ám ảnh khi chỉ có duy nhất mình cô sống sót trong một vụ bạo lực đẫm máu khiến tất cả người thân mất hết. Lý do khiến Nina có thể sống sót trong sự kiện kinh hoàng đó là nhờ hành động thương xót của một nhân vật giấu tên. Giờ đây, ở độ tuổi 50, cô quay về lại nơi xưa, kết nối với vị ân nhân từng cứu mình, đối diện lại những xâu chuỗi sự kiện đáng sợ trong quá khứ, tìm về những ký ức đau thương để có thể buông bỏ, chữa lành và sống thanh thản.

Không chỉ là một mỹ nhân tên tuổi ở Hollywood với các vai diễn đa dạng, từ cô đào quyến rũ, lẳng lơ, bí hiểm cho đến các vai đả nữ hành động đã mắt, Angelina Jolie còn “mát tay” trong lĩnh vực sản xuất phim và kiêm luôn cả đạo diễn.

Bộ phim tài liệu “A Place in Time,” phát hành năm 2007, đánh dấu lần đầu tiên Angelina Jolie đóng vai trò là đạo diễn, ghi lại cuộc sống của con người tại hơn 40 quốc gia khác nhau. Sau đó, song song với nhiều vai diễn trong các dự án điện ảnh khác, Angelina Jolie tiếp tục sản xuất và đạo diễn cho bốn bộ phim, bao gồm “Unbroken,” “In the Land of Blood and Honey,” “First They Killed My Father” và “By the Sea.”

Bên cạnh một sự nghiệp rực rỡ, Angelina Jolie còn dùng sức ảnh hưởng của mình để làm việc thiện nguyện. Cô từng là đại sứ cho nhiều hiệp hội nhân đạo khác nhau, trong đó có cả việc đóng vai trò là đặc phái viên của Liên Hiệp Quốc. Cô cũng từng đích thân đến các trại tị nạn tại các vùng chiến sự trên thế giới như Sierra Leone, Cambodia, Pakistan, Tanzania, Syria, Sudan, Yemen và Ukraine. (N.A) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More