Thursday, March 28, 2024
Home Tin TứcTin Việt Nam Cán bộ sở ném tiền lẻ tung tóe, la mắng trong quán bún

Cán bộ sở ném tiền lẻ tung tóe, la mắng trong quán bún

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Ngày 2 Tháng Mười, trên mạng xã hội Facebook, tài khoản H.Tr. đăng tải đoạn video clip một ông được cho là cán bộ của Sổ Tài Nguyên – Mội Trường (Thanh Niên-MT) thành phố Đà Nẵng đứng trong quán bún trên đường Chương Dương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Theo tường trình của H.Tr., sáng cùng ngày, sau khi thực khách là cháu bé khoảng 16 tuổi ăn xong, thanh toán tiền thì nhân viên quán trả lại tiền thừa tầm 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên trả lại bằng tiền lẻ.

Một lúc sau thì bố của cháu bé đến quán cầm theo xấp tiền lẻ la hét nhân viên là: “Tụi bây đưa rác cho con tao à” rồi qua7ng xấp tiền tung tóe, su đó ông ta đe dọa: “Nhà tao ở đây, xem chúng mày kinh doanh được bao lâu”.

Theo anh H.Tr. (chủ quán), sau khi ném tiền, người này còn tát anh một cái trước khi bỏ đi.

Chưa dừng lại, khoảng 13h cùng ngày, người đàn ông trên kêu một nhóm khoảng 7 người khác đến quán anh Tr. đe dọa.

“Có một người trong nhóm này đánh nhân viên của tôi, đòi đập quán và đe dọa sáng mai sẽ quay lại phá quán tiếp. Hiện nay tôi đã trình báo công an”, anh H.Tr. cho biết.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Sở TN-MT Đà Nẵng cho bao chí biết cơ quan đang xác minh thông tin về clip lan truyền trên mạng xã hội cho rằng một cán bộ của sở này ném tiền tung tóe, đe dọa nhân viên tại quán bún trên. Ông này nói, sẽ xác minh toàn bộ, và nếu cán bộ nào “có hành vi gây ảnh hưởng đến uy tín của sở sẽ bị xử lý. Còn nếu người đó gây ảnh hưởng an toàn trật tự thì cơ quan chức năng sẽ xử lý”.

Tin mới nhất cho biết người trong đoạn clip nêu trên là ông Đ.C.P, Phó trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở TN-MT Đà Nẵng.

Giám đốc Sở TN-MT Đà Nẵng đã lệnh cho Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất làm rõ và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật hoặc vi phạm chuẩn mực đạo đức của ông P., Sở TN-MT Đà Nẵng sẽ công khai kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.

(SGN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More