Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Việt Nam Một thầy giáo ở Đà Nẵng túm cổ áo, vuốt tóc, áp sát mặt nữ sinh

Một thầy giáo ở Đà Nẵng túm cổ áo, vuốt tóc, áp sát mặt nữ sinh

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

ĐÀ NẴNG, Việt Nam (NV) – Một ông thầy giáo là cán bộ tổng phụ trách đội của trường trung học cơ sở Nguyễn Thiện Thuật, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, bị cho là “thiếu chuẩn mực” với nữ sinh lớp Sáu.

Theo báo đài trong nước hôm 11 Tháng Tư, sự việc bắt nguồn từ hai video clip đăng lên mạng xã hội với tiêu đề “Thầy giáo làm gì đó học sinh tại trường trung học cơ sở Nguyễn Thiện Thuật.”

Ông cán bộ tổng phụ trách đội trường trung học cơ sở Nguyễn Thiện Thuật ôm hai nữ sinh. (Hình: Chụp từ video clip)

Một video clip cho thấy ông thầy giáo mặc áo xanh cán bộ “đoàn, đội” đã lớn tiếng hỏi hai nữ sinh: “Em có cha không? Có mẹ không?” và nhiều câu sau đó khó nghe rõ nội dung.

Cùng với đó, ông thầy này lại có những hành động như túm cổ áo nữ sinh kéo ra xa rồi đẩy một em vào tường, mặt áp sát vào học sinh nói gì đó.

Ở một clip khác, ông thầy cán bộ “đoàn, đội” còn vuốt tóc, đánh tay và chỉ tay vào mặt hai nữ sinh với những lời nói khó hiểu.

Báo Tuổi Trẻ cho hay sau khoảng 30 phút đăng tải, trang Facebook đăng những đoạn clip này đã xóa bài, tuy nhiên nhiều trang khác đã tải về trước đó, đăng lại trên các fanpage, hội, nhóm Đà Nẵng gây bất bình công luận.

Để giảm áp lực dư luận, cùng ngày Ủy Ban Nhân Dân Quận Cẩm Lệ đã làm việc với lãnh đạo trường Nguyễn Thiện Thuật để làm rõ sự việc.

Theo quận, hôm 4 Tháng Tư, ba học sinh lớp Sáu của trường Nguyễn Thiện Thuật đánh nhau trong trường. Thầy giáo tổng phụ trách đội được viết tắt tên P. sau đó đã gọi các em lên Phòng Truyền Thống để răn đe. Lúc này, ông P. đã “thiếu kiểm soát,” dẫn đến có những hành vi “chưa chuẩn mực.”

Học sinh trường trung học cơ sở Nguyễn Thiện Thuật, Đà Nẵng, trong lễ khai giảng năm học 2023-2024. (Hình: Trường Nguyễn Thiện Thuật)

Nói với các báo đài, bà Ngô Thị Thanh Thoa, hiệu trưởng trường Nguyễn Thiện Thuật, xác nhận sự việc xảy ra tại trường.

“Hiện cán bộ này đã bị đình chỉ công tác, cơ quan công an đang tiếp nhận lập hồ sơ, điều tra và xử lý. Gia đình học sinh đã thống nhất cách giải quyết trên,” bà Hoa nói.

Trường trung học cơ sở Nguyễn Thiện Thuật hiện có hơn 1,500 học sinh, hơn 110 giáo viên, nhân viên. (Tr.N) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More