Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Việt Nam Nhiều cảnh sát giao thông ở Sài Gòn bị phát hiện sử dụng ma túy

Nhiều cảnh sát giao thông ở Sài Gòn bị phát hiện sử dụng ma túy

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Ập vào một khách sạn ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn, giới hữu trách đã bắt quả tang nhiều cán bộ, viên chức cảnh sát giao thông đang tụ tập sử dụng ma túy.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM hôm 11 Tháng Tư, khoảng hai tuần trước, một tổ công tác của Công An Quận Bình Thạnh phối hợp cùng Công An Quận Phú Nhuận kiểm tra hành chính một khách sạn ở phường 3, Phú Nhuận, thì phát hiện bắt quả tang nhiều người đang sử dụng ma túy.

Nhiều cán bộ Cảnh Sát Giao Thông ở Sài Gòn bị phát giác sử dụng ma túy. (Hình minh họa: Pháp Luật TP.HCM)

Qua xác minh, giới hữu trách xác định nhiều người có mặt trong tụ điểm chơi ma túy trên là cán bộ cảnh sát giao thông đang công tác tại Công An Quận 1, Công An Quận Phú Nhuận và Công An Thành Phố Thủ Đức.

“Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định khoảng 10 người có mặt trong điểm sử dụng ma túy là cảnh sát giao thông (các tên viết tắt) như C, T, N,” báo Pháp Luật TP.HCM nêu tên một số cán bộ điển hình.

Báo Giao Thông và VietNamNet cho biết thêm Công An ở Sài Gòn đã tước danh hiệu “công an nhân dân,” khởi tố, hoặc bị bắt tạm giam một số cán bộ.

Việc cán bộ công an ở Việt Nam sử dụng ma túy rộ lên trong thời gian gần đây.

Trước đó, báo Lao Động cho biết khuya 4 Tháng Tư, nhà chức trách thành phố Hải Phòng đã bắt quả tang 12 người gồm bảy nam và năm nữ đang chơi ma túy tại một căn chung cư ở khu đô thị Vinhomes Imperia, quận Hồng Bàng, trong đó có hai nữ công an.

Danh tính của hai người này là Bùi Thị Ngọc Bích, 36 tuổi, cán bộ Phòng Cảnh Sát Cứu Hỏa, Công An Thành Phố Hải Phòng, và VA, cán bộ Đội Hình Sự-Kinh Tế-Ma Túy, Công An Quận Dương Kinh.

Một số tang vật bị tịch thu tại hiện trường bữa tiệc ma túy có cán bộ Công An Thành Phố Hải Phòng tham gia. (Hình: Lao Động)

Tại hiện trường căn chung cư nơi diễn ra vụ “bay lắc” của ông TVT, con trai một đại gia trong ngành xây dựng ở Hải Phòng, nhà chức trách tịch thu được 0.13 gram Ketamin và một số tang vật khác gồm “bóng cười.”

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, vợ của ông T., cùng với bà Bích, là hai trong số ba người bị tạm giữ hình sự với cáo buộc “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.”

Để xoa dịu công luận, hôm 8 Tháng Tư, Công An Thành Phố Hải Phòng loan báo đã kỷ luật bà Bùi Thị Ngọc Bích, bằng hình thức tước danh hiệu “công an nhân dân.” (Tr.N) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More