Saturday, April 20, 2024
Home Tin TứcTin Việt Nam Người Đà Nẵng xót xa nhìn tài sản chìm trong bùn đất

Người Đà Nẵng xót xa nhìn tài sản chìm trong bùn đất

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Hàng loạt cửa hàng, hàng chục nghìn nhà dân chìm trong biển nước, hàng hóa, tài sản bị vùi lấp dưới bùn sau khi nước rút khiến nhiều người xót xa.

Trưa ngày 15/10, ghi nhận của PV Dân Việt, người dân Đà Nẵng bắt tay dọn dẹp lại nhà cửa, hàng quán.

Mưa lớn kéo theo bùn đất, rác… đổ vào cơ sở kinh doanh điện thoại.

Một cơ sở kinh doanh điện máy bị thiệt nặng nề.

Tại cửa hàng kinh doanh đồ điện tử, điện lạnh trên đường Tôn Đức Thắc, quận Liên Chiều, gần như toàn bộ hàng hóa bị ngâm trong nước và bùn đất.

Cửa hàng kinh doanh xe máy, xe đạp thiệt hại lớn khi toàn bộ tài sản không kịp di chuyển.

Trong báo cáo Thành ủy Đà Nẵng sáng 15/10 cho hay, trận mưa từ 13h hôm qua (14/10) đến sáng nay (15/10) đã làm 4 người chết, hơn 200.000 hộ dân bị mất điện, hiện mới khôi phục được khoảng 1/3.

Theo thống kê sơ bộ, toàn Đà Nẵng có hơn 500 ô tô, xe máy chết máy nằm la liệt khắp các tuyến đường phố phải sử dụng xe cứu hộ, cứu nạn, xe cẩu… cứu hộ để phải phóng đường thông thoáng.

Dự báo hôm nay và ngày mai, Đà Nẵng tiếp tục mưa 80-150 mm, có nơi trên 220 mm. Các sông trên địa bàn sẽ xuất hiện đợt lũ với đỉnh lên báo động 3, mức cao nhất. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp ven sông và khu đô thị.

Ảnh chụp màn hình báo Dân Việt/Tuổi Trẻ.

(DKN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More