Wednesday, April 24, 2024
Home Tin TứcCông Nghệ Samsung thu hồi hơn 660,000 máy giặt ở Mỹ vì rủi ro cháy

Samsung thu hồi hơn 660,000 máy giặt ở Mỹ vì rủi ro cháy

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Samsung thu hồi hơn 660,000 máy giặt ở Mỹ, cảnh báo khách hàng rằng máy có thể bị chập mạch và trở nên quá nóng, có thể cháy, theo CNN hôm Thứ Sáu, 23 Tháng Mười Hai.  

Đến nay, công ty này nhận được 51 báo cáo “những máy giặt đó bốc khói, bị chảy ra, quá nóng hoặc cháy.” Trong số những báo cáo đó, có 10 vụ làm hư hại tài sản, và ba khách hàng bị thương do hít khói.

Máy giặt Samsung WA49B*** series bị thu hồi. (Hình: CPSC)

Nhiều loại máy giặt Samsung cửa trên (top-load washer), có nút giặt siêu nhanh, bị thu hồi, gồm WA49B, WA50B, WA51A, WA52A, WA54A và WA55A. Những loại máy giặt này màu trắng, đen, champagne và ngà, và Ủy Ban An Toàn Sản Phẩm Tiêu Dùng (CPSC) công bố số serie của 14 loại máy bị thu hồi.

Samsung thu hồi tổng cộng 663,500 máy giặt bán ở siêu thị lớn như Best Buy, Costco, The Home Depot và Lowe’s từ Tháng Sáu, 2021, tới Tháng Mười Hai, 2022, giá từ $900 tới $1,500.

Có thể sửa những máy đó bằng cách cập nhật nhu liệu (software). “Người tiêu dùng nên lập tức kiểm tra xem nhu liệu máy giặt được cập nhật hay chưa để tránh rủi ro này; và nếu chưa, người tiêu dùng nên lập tức ngưng dùng máy tới khi nào cập nhật xong nhu liệu,” CPSC loan báo.

Toàn bộ máy giặt có wi-fi đều tự động tải về phần sửa chữa nhu liệu miễn phí khi kết nối với Internet, Samsung cho hay. Máy nào không có Internet có thể nhận thiết bị “dongle” của Samsung để cắm vô rồi tải về phần sửa chữa nhu liệu miễn phí. (Th.Long) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More