Thursday, April 25, 2024
Home Tin TứcCông Nghệ Amazon bán MacBook Pro M2 mới với giá rẻ hơn $150 so với chính Apple

Amazon bán MacBook Pro M2 mới với giá rẻ hơn $150 so với chính Apple

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Trong số các sinh viên quay trở lại trường vào mùa thu năm nay, M2 MacBook Pro (2022) chắc chắn là máy tính xách tay được yêu cầu nhiều nhất. Trước đây, MacBook Air M1 là hàng “nóng”, nhưng bây giờ khi thế hệ chip M2 mới đã ra mắt, đây mới là chiếc máy tính xách tay tuyệt vời.

Thông thường, chiếc máy M2 này có giá $1.299, Amazon đang giảm giá 12% để đưa giá xuống còn $1.149. Đây là mức giá thấp nhất mà chúng ta có thể tìm thấy. Ngay cả MacBook Pro 2021 M1 cũng có giá đắt hơn.

Hiện tại, Amazon đang cung cấp mức giá thấp nhất cho hầu hết mọi sản phẩm của Apple, bao gồm cả iPad 9 2021 , được bán với giá chỉ $299 trong thời gian giới hạn, một trong những ưu đãi tốt nhất của Apple trong mùa tựu trường.

Không hẳn vậy. Mức giá $1.149 dành cho phiên bản cơ sở của MacBook Pro, với màn hình 13,3 inch và ổ cứng 256 GB. Đối với đại đa số sinh viên, đó là quá đủ sức mạnh tính toán. Ngoài ra, kích thước nhỏ cũng có thể là một lợi ích vì nó giúp chiếc máy tính xách tay này dễ vận chuyển hơn trong khuôn viên trường. MacBook Pro 2022 chỉ dày 0,61 inch và nặng chỉ 3,0 pound, và nó hiện là máy tính xách tay nhỏ tốt nhất trên thế giới.

Thật hiếm khi thấy mức giảm giá như thế này trên một sản phẩm mới phát hành, nhưng Amazon đang mạnh tay giảm giá cho các thiết bị tựu trường vào tháng Tám này.

Hãy nhanh tay lên! MacBook Pro mới nhất có thể là của bạn.

(SGN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More