Wednesday, March 27, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Cháy nhà ở Pennsylvania, 10 người chết, gồm 3 đứa trẻ

Cháy nhà ở Pennsylvania, 10 người chết, gồm 3 đứa trẻ

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

NESCOPECK, Pennsylvania (NV) – Mười người thiệt mạng, gồm ba đứa trẻ, trong vụ cháy nhà ở Nescopeck, Pennsylvania, sáng sớm Thứ Sáu, 5 Tháng Tám, cảnh sát tiểu bang này xác nhận với CNN.

Các nạn nhân từ 5 đến 79 tuổi, theo cảnh sát. Nescopeck cách Philadelphia khoảng 95 dặm về hướng Tây Bắc.

Giới chức đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà này. (Hình minh họa: Pennsylvania State Police)

Lính cứu hỏa đến hiện trường vụ cháy căn nhà hai tầng này không lâu trước 3 giờ sáng Thứ Sáu, theo báo cáo của Cảnh Sát Tiểu Bang Pennsylvania (PSP). Ba người lớn thoát ra ngoài an toàn, còn 10 nạn nhân nêu trên được tìm thấy thiệt mạng trong nhà.

Ba đứa trẻ thiệt mạng gồm hai bé trai 5 và 6 tuổi, và một bé gái 7 tuổi.

“Lính cứu hỏa can đảm cố gắng xông vô nhà từ phía sau, nhưng bị lửa mạnh và sức nóng đẩy lui,” Trung Úy Derek Felsman của PSP cho hay trong buổi họp báo sáng Thứ Sáu.

“Chúng tôi đang sử dụng nhiều phương tiện và nhân lực để bảo đảm điều tra thấu đáo vụ cháy chết người này,” ông Felsman nói. Căn nhà này “bị cháy rụi” trong vụ hỏa hoạn, theo PSP.

“Nếu giới chức cứu hỏa xác định nguyên nhân vụ cháy là do cố ý, chúng tôi sẽ bắt đầu điều tra hình sự,” ông Sam Sanguedolce, chánh biện lý Luzerne County, nói với CNN. (Th.Long) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More