Wednesday, April 24, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Tràn 4,000 gallon nước cống, Orange County đóng bãi biển ở Dana Point

Tràn 4,000 gallon nước cống, Orange County đóng bãi biển ở Dana Point

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Vì nhiều nước cống bị đổ ra biển, một bãi biển ở Dana Point, Orange County, phải đóng cửa từ hôm Thứ Tư, 15 Tháng Ba.

Theo đài KTLA, Cơ Quan Y Tế Orange County cho biết nước của bãi biển Doheny State Beach bị ô nhiễm sau khi 4,000 gallon nước cống từ thành phố San Juan Capistrano tràn vào.

Bãi biển Doheny State Beach ở Dana Point. (Hình minh họa: Metrolink)

Khu vực bị nước cống tràn vào sẽ bị đóng, không cho bơi lặn và lướt sóng cho đến khi nước biển được thử nghiệm “đạt tiêu chuẩn sạch.”

Bà Katrina Foley, giám sát viên Orange County (Địa Hạt 5), cho biết: “Tôi đang theo dõi chuyện này và nhiều sự việc khác xảy ra ở Orange County rất kỹ. Văn phòng của tôi luôn tham gia vào các hoạt động khẩn cấp từ khi Hội Đồng Giám Sát thông qua nghị quyết tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại Orange County do tôi đưa ra. Chúng tôi luôn sẵn sàng sử dụng mọi nguồn lực để bảo đảm biển của quận hạt an toàn cho cộng đồng và các sinh vật hoang dã.” (TL) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More