Thursday, April 25, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Cohen có đủ bằng chứng quan trọng vụ ‘chi tiền bịt miệng’ theo lệnh Trump

Cohen có đủ bằng chứng quan trọng vụ ‘chi tiền bịt miệng’ theo lệnh Trump

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Luật sư Lanny Davis, đại diện pháp lý cho ông Michael Cohen, cho biết hôm Chủ Nhật, 2 Tháng Tư, rằng có đầy đủ “tài liệu quan trọng” để chứng thực lời khai của thân chủ trong vụ án liên quan đến khoản tiền “bịt miệng” mà ông Cohen đã trả theo lệnh của ông Trump, cựu tổng thống Mỹ, theo trang tin Politico.

Ông Davis cho biết các tài liệu không chỉ liên quan đến khoản thanh toán cho nữ tài tử phim khiêu dâm Stormy Daniels mà còn liên quan đến người phụ nữ thứ hai, Karen McDougal, cựu người mẫu Playboy, người khai có mối quan hệ tình ái với ông Trump.

Ông Michael Cohen, cựu luật sự cho ông Donald Trump. (Hình: Jim Watson/AFP via Getty Images)

Ông Trump vốn phủ nhận có quan hệ với cả hai phụ nữ này.

“Ông Michael Cohen nộp rất nhiều tài liệu không chỉ cho nhóm điều tra này mà còn cho nhóm trước đó. Và có những tài liệu và lời khai khác từ nhiều người khác, một số trực tiếp, liên quan đến các cuộc trò chuyện với ông Trump về vụ Karen McDougal,” ông Davis trả lời câu hỏi liệu có tài liệu nào chứng minh lời khai của Cohen trong vụ án hay không của nữ ký giả Dana Bash, đài CNN.

“Câu trả lời của tôi là có đủ các tài liệu quan trọng,” Luật Sư Davis tuyên bố trên chương trình truyền hình “State of the Union.”

Biện Lý Cuộc Manhattan công bố truy tố cựu Tổng Thống Trump nhưng bản cáo trạng hiện nay vẫn được niêm phong, vì vậy không biết liệu vụ án lịch sử này kéo thêm những vấn đề liên quan đến cô McDougal, cựu người mẫu Playboy, hoặc thêm nhiều ai khác nữa hay không.

Cựu Luật Sư Cohen, vốn đại diện cho ông Trump, trước toà khai rằng ông đã chi trả số tiền $130,000 cho nữ tài tử Daniels theo lệnh của ông Trump trước cuộc bầu cử năm 2016. 

Luật sư đại diện cho ông Cohen hôm Chủ Nhật cho biết các lời khai của thân chủ trong vụ này đều có đầy đủ các bằng chứng quan trọng. Những bằng chứng được cung cấp từ cả ông Cohen và những người khác liên quan đến vụ án. (MPL) [kn]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More