Thursday, May 2, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Tai nạn xe điện, 15 du khách bị thương ở Universal Studios Hollywood

Tai nạn xe điện, 15 du khách bị thương ở Universal Studios Hollywood

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

UNIVERSAL CITY, California (NV) – Hơn chục người bị thương sau khi một xe điện ở Universal Studios ở Hollywood gặp nạn vào tối Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, Đài KTLA 5 News loan tin.

Nhà chức trách có mặt tại công viên giải trí vào khoảng 9 giờ 13 tối, theo Sở Cứu Hỏa Quận Los Angeles.

Đội cấp cứu tìm thấy 15 người bị thương sau tai nạn liên quan tới xe điện chở du khách đi dạo vòng quanh địa điểm giải trí.

Xe điện Studio Tour thuộc công viên giải trí Universal Studios ở Hollywood, California, mừng 60 năm thành lập (1964-2024) (Hình: NBC Universal)

Phần lớn đều bị thương nhẹ trong đó có ít nhất một người bị trọng thương, nhà chức trách cho biết. Tất cả đều được đưa đi bệnh viện địa phương điều trị.

Chưa rõ nguyên nhân gây ra tai nạn xe điện là gì hoặc có xe cộ nào khác liên can hay không.

Studio Tour vẫn là một trong những địa điểm giải trí danh tiếng nhất của Universal Studios Hollywood, chở du khách đi một vòng trong chặng hành trình kéo dài một giờ thăm thú một số bối cảnh phim điện ảnh danh tiếng nhất lịch sử Hollywood.

Trong suốt chuyến đi, du khách sẽ được tận hưởng một số hoạt cảnh tương tác gồm có hoạt họa điện tử, chuyển động 3-D, sân khấu âm thanh với các hiệu ứng đặc biệt, vân vân.

Studio Tour kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm nay kể từ ngày ra mắt năm 1964.

Phát ngôn viên Universal Studios đưa ra một tuyên bố với Đài KTLA:

“Tối Thứ Bảy tại Universal Studios xảy ra một tai nạn xe điện làm nhiều người bị thương nhẹ được Sở Cứu Hỏa Quận Los Angeles xác nhận. Chúng tôi đang nỗ lực giúp đỡ du khách và tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới tai nạn.”

Lực Lượng Tuần Tiễu Cao Tốc California CHP sẽ dẫn đầu cuộc điều tra. (TTHN)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More