Wednesday, March 27, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Giá xăng trung bình ở Mỹ giảm, chạm mức $3.90

Giá xăng trung bình ở Mỹ giảm, chạm mức $3.90

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Giá xăng trung bình hôm Thứ Hai, 22 Tháng Tám, giảm xuống còn $3.90, tiếp tục giảm suốt tháng qua, theo UPI.

Giá xăng trung bình toàn quốc đã giảm 5 cent trong tuần qua và thấp hơn khoảng 51 cent so với tháng trước.

Một trạm xăng ở San Francisco, California. (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

Hồi giữa Tháng Sáu, giá xăng từng chạm tới mức kỷ lục $5.02. Theo giới chuyên gia, thời tiết là một yếu tố quan trọng cần theo dõi vào tháng tới.

“Người lái xe hiện đang được hưởng lợi khi giá xăng thấp hơn $1.11 so với mức đỉnh vào giữa Tháng Sáu. Nhưng bây giờ chúng ta cần theo dõi thời tiết khi mùa bão đến,” ông Andrew Gross, phát ngôn viên Hiệp Hội Xe Hơi Mỹ (AAA), cho biết trong một tuyên bố.

“Những cơn bão này có thể ảnh hưởng đến giá xăng khi làm gián đoạn sản xuất dầu ở Vịnh Mexico và tác động đến các nhà máy lọc dầu lớn ven biển,” ông Gross nói thêm.

Trong năm nay, đã có ba cơn bão được đặt tên, ít hơn đáng kể so với dự đoán của các chuyên gia. Những cơn bão đó bao gồm Alex, Bonnie và Colin. Bonnie là trận bão nghiêm trọng nhất.

Ngoài ra, ngày 22 Tháng Tám, lưu vực Đại Tây Dương ngoài khơi bờ biển Châu Phi đã ghi nhận một vùng nhiễu động nhiệt đới. Trung Tâm Bão Quốc Gia (NHC) cho biết vùng nhiễu động này có 20% nguy cơ biến thành lốc xoáy trong năm ngày tới.

Arkansas là vùng có giá xăng rẻ nhất, ở mức $3.40/gallon. Vị trí tiếp theo thuộc về Mississippi với $3.42 và Georgia có giá $3.43.

California có giá xăng đắt nhất với $5.32. Đồng thời, giá xăng Hawaii cũng vượt mức $5. (V.Giang) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More