Friday, April 19, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Quán kem Confetti  ở Costa Mesa được bình chọn ngon nhất California

Quán kem Confetti  ở Costa Mesa được bình chọn ngon nhất California

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

ORANGE COUTY, California (NV) – Cửa tiệm Confetti Italian Ice and Custard ở thành phố Costa Mesa, thuộc Orange County, vừa được chọn là quán kem ngon nhất California, theo danh sách các quán kem ngon nhất ở mỗi tiểu bang do Yelp công bố.

Quán kem Confetti Italian Ice and Custard, nằm ở số 1175 đường Baker St., phục vụ các món “đá bào” kiểu Ý, kem và các món bánh đặc biệt của riêng nhà hàng, theo KTLA.

Tiệm kem Confetti Italian Ice and Custard tại thành phố Costa Mesa, sát bên cạnh Little Saigon. (Hình: Google Map)

Thành phố Costa Mesa là “hàng xóm” sát bên khu vực Little Saigon miền Nam California.

Mở cửa từ năm 2012, Confetti bán các món ngọt đủ thể loại, bao gồm bánh trứng, kem tươi và các món dành cho người ăn chay.

Các tiệm kem được bầu chọn dựa trên một số tiêu chuẩn nhất định, bao gồm tổng số lượng và xếp hạng các bài đánh giá trong năm qua. Yelp cho biết tất cả các tiệm kem hiện phải đang hoạt động và đạt yêu cầu về sức khỏe để được chọn vào danh sách.

Nhóm phóng viên buổi sáng cuối tuần của đài KTLA 5 có cơ hội nếm thử ba hương vị kem phổ biến chia sẻ rằng vị kem ngon đến mức như có cảm giác cả một bữa tiệc diễn ra trong miệng. (MPL) [kn]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More