Friday, April 26, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Phi trường Los Angeles có trạm cho cư dân California lấy REAL ID

Phi trường Los Angeles có trạm cho cư dân California lấy REAL ID

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

LOS ANGELES, California (NV) – Phi trường quốc tế Los Angeles (LAX) sẽ có một trạm cho cư dân California lấy REAL ID để bay nội địa trong những ngày tới.

Theo đài Fox 11, Nha Lộ Vận California (DMV) và hãng hàng không United Airlines sẽ mở một trạm cho cư dân lấy REAL ID tại cổng số 8 của LAX vào ngày 19, 21, 26, và 28 Tháng Bảy.

Nhiều hành khách có thể sử dụng trạm REAL ID tại phi trường LAX. (Hình minh họa: Mario Tama/Getty Images)

Các giới chức DMV và United Airlines cho biết họ sẽ mở trạm REAL ID thêm ngày nếu có nhiều người sử dụng.

Để lấy REAL ID tại LAX, người nhận phải là hành khách hay nhân viên phi trường, và là cư dân California. Người lấy REAL ID phải ghi danh sẵn trên mạng và nộp hết hồ sơ cần thiết trước khi đến trạm ở LAX để lấy.

Những người muốn lấy REAL ID ở phi trường phải mang theo những hồ sơ đã nộp trên mạng để nhân viên DMV kiểm tra và phải in trang web xác nhận đã ghi danh lên giấy.

Sau khi nộp hết mọi hồ sơ, cư dân phải đóng dấu vân tay, viết chữ ký điện tử và cuối cùng chụp hình tại trạm.

Bắt đầu từ Tháng Năm, 2023, tất cả mọi chuyến bay nội địa ở Hoa Kỳ sẽ yêu cầu hành khách trình REAL ID hoặc các giấy tờ của liên bang như sổ thông hành hay thẻ nhập cảnh. (TL) [đ.d.]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More