Friday, April 26, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Bác sĩ ở Pasadena bị bắt vì nghi cố ý lao xe chở vợ, 2 con nhỏ xuống vực

Bác sĩ ở Pasadena bị bắt vì nghi cố ý lao xe chở vợ, 2 con nhỏ xuống vực

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Một bác sĩ ở Pasadena bị bắt hôm Thứ Ba, 3 Tháng Giêng, sau khi bị cáo buộc cố ý lái chiếc xe Tesla chở vợ và hai đứa con nhỏ lao xuống vực sâu ở California, giới chức loan báo, theo nhật báo The Orange County Register.

Cả bốn người trên xe đều sống sót sau khi chiếc Tesla lao ra khỏi vách đá trên Thái Bình Dương và rớt 250 tới 300 foot xuống khu vực bãi biển đầy gạch đá tên Devil’s Slide, cách San Francisco khoảng 20 dặm về phía Nam, sáng Thứ Hai, Cảnh Sát Tiểu Bang California (CHP) cho hay.

Trực thăng thả nhân viên cứu hộ xuống giải cứu người sống sót trên chiếc Tesla rớt xuống vực ở San Mateo County, California, hôm 2 Tháng Giêng. (Hình: CHP)

Ngoài tài xế là ông Dharmesh Patel, 42 tuổi, trên xe còn có phụ nữ 41 tuổi, bé gái 7 tuổi và bé trai 4 tuổi, theo hồ sơ tòa án được đài CBS News trích dẫn. Ông Mark Andrews, phát ngôn viên CHP, xác nhận ba người đi chung xe với ông Patel là vợ và hai đứa con của họ.

Ông Patel là bác sĩ X-quang bệnh viện Providence Holy Cross Medical Center trong khu Mission Hills ở Los Angeles, và hôm Thứ Ba, bệnh viện này ra thông báo cho biết ông ta đang chở gia đình lúc đó.

“Providence Holy Cross Medical Center rất đau buồn khi biết tin về vụ tai nạn xe cộ liên hệ một bác sĩ của chúng tôi và gia đình ông ấy,” theo thông báo của bệnh viện được đài truyền hình địa phương đưa tin. “Chúng tôi hết sức vui mừng vì không ai bị thương nặng. Chúng tôi sẽ không nói thêm điều gì khác, vì vụ này đang được điều tra.”

Cả bốn người trên chiếc Tesla được đưa đi bệnh viện địa phương với chấn thương nghiêm trọng, CHP thông báo hôm Thứ Ba. Trước đó, Sở Cảnh Sát San Mateo County (SMCO) cho hay hai đứa trẻ “không bị thương.”

“Dựa trên bằng chứng thu được, điều tra viên tin rằng vụ này là hành động cố ý,” CHP cho hay trong thông cáo báo chí hôm Thứ Ba về việc bắt giữ ông Patel.

Ông Patel bị bắt với cáo buộc mưu sát và gây nguy hiểm cho trẻ em, theo báo cáo bắt giữ. Ông ta bị đưa vô nhà tù San Mateo County hôm Thứ Tư sau khi được bệnh viện cho về, CHP cho biết thêm.

Chiếc Tesla bốn cửa, màu trắng đang chạy hướng Nam xa lộ 1 ngay phía Nam đường hầm Tom Lantos giữa Pacifica với Montara sáng Thứ Hai thì lạng ra khỏi đường rồi rớt xuống vực.

Chiếc Tesla nát bét sau khi rớt xuống vực ở San Mateo County, California, hôm 2 Tháng Giêng. (Hình: San Mateo County Sheriff’s Office)

Chiếc xe lộn vòng rồi rớt xuống bằng bánh xe, ông Brian Pottenger, giới chức Cơ Quan Cứu Hỏa California (Cal Fire) cho hay.

Giới chức CHP cho rằng không phải chiếc này đang lái tự động lúc đó.

CHP vẫn đang điều tra vụ này.

CHP nhận được tin báo về sự việc khoảng 10 giờ 50 phút sáng Thứ Hai.

Khi cảnh sát và nhân viên cấp cứu tới hiện trường, cả bốn người trên xe đều còn tỉnh, và hai đứa trẻ còn ngồi yên trên ghế trẻ em vẫn còn nguyên vẹn, theo ông Pottenger. Cả bốn người đều bị kẹt trên chiếc xe nát bét, giới chức thông báo.

Giới chức cứu hỏa phải gọi trực thăng tới giúp đưa họ lên. Trong lúc chờ đợi, lính cứu hỏa leo xuống hiện trường và giải cứu hai đứa trẻ.

Sau đó, trực thăng CHP đưa hai người lớn lên trên an toàn. (Th.Long)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More