Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Việt Nam Trùm ma túy ở Hàn Quốc bị bắt tại Việt Nam

Trùm ma túy ở Hàn Quốc bị bắt tại Việt Nam

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Một trong những ông trùm buôn ma túy lớn nhất tại Đông Nam Á có quốc tịch Hàn Quốc đã bị bắt tại Việt Nam.

Báo Tuổi Trẻ dẫn tin từ Hãng thông tấn Yonhap, sau gần ba năm phối hợp giữa lực lượng cảnh sát Việt Nam và Hàn Quốc, trùm ma túy này đã bị bắt vào hôm 17/7 tại TP.HCM.

Trùm ma túy Hàn Quốc có giới tính nam, họ Kim, 47 tuổi và đang nằm trong danh sách đỏ của Interpol (Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế).

Người này đã bắt đầu buôn bán chất cấm như methamphetamine thông qua ứng dụng nhắn tin Telegram từ năm 2018, và là 1 trong 3 ông trùm buôn ma túy Hàn Quốc lớn nhất ở Đông Nam Á.

Ảnh chụp màn hình VnExpress.

Nguồn tin trên cho hay, trước ông Kim, hai ông trùm khác cũng đã bị bắt tại Philippines và Campuchia.

Cảnh sát Hàn Quốc (NPA) đang cáo buộc Kim buôn bán ma túy bất hợp pháp với số tiền lên đến 5,3 triệu USD (tương đương với khoảng 124 tỉ đồng).

Trước Kim, hàng loạt đối tượng tội phạm về lừa đảo, buôn bán ma túy tại Hàn Quốc đã trốn sang Việt Nam và bị cơ quan chức năng 2 nước phối hợp bắt giữ.

(DKN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More