Sunday, April 14, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Bị đuổi nhà, nổi lửa, bắn hàng xóm, 4 người chết

Bị đuổi nhà, nổi lửa, bắn hàng xóm, 4 người chết

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

HOUSTON, Texas (NV) – Cảnh sát cho hay một người thuê nhà lâu năm đã đốt lửa ở mấy nơi quanh căn nhà có nhiều phòng cho thuê ở vùng Tây Nam Houston, rồi bắn vào hàng xóm khi họ tháo chạy ra ngoài, làm thiệt mạng ba người trước khi bị cảnh sát bắn chết, theo báo Houston Chronicle.

Giới hữu trách nói rằng hung thủ là một người đàn ông ngoài 40 tuổi, chờ sẵn vào lúc 1 giờ sáng ở khu nhà số 8000 đường Dunlap, trong lúc người sống trong các căn phòng cho thuê tại khu nhà một tầng này hoảng hốt chạy ra khi thấy lửa cháy.

Khu vực xảy ra vụ nổ súng. (Hình: Google View)

Các lính cứu hỏa thuộc Sở Cứu Hỏa Houston khi đến nơi đã phải tìm nơi ẩn nấp vì có tiếng súng. Cảnh sát nhìn thấy hung thủ, mặc đồ toàn đen, tay cầm khẩu shotgun, đã bắn chết người này.

Hai nạn nhân, tuổi ngoài 60, chết tại hiện trường và một nạn nhân khác, tuổi ngoài 40, chết tại bệnh viện. Một người khác được đưa vào bệnh viện do trúng đạn vào tay.

Một người hàng xóm, ông Robin Ahrens đang chuẩn bị đi làm thì nghe thấy tiếng nổ mà lúc đầu ông cứ nghĩ là tiếng pháo.

Ông Ahrens nói: “Tôi thật may mắn là đã không bước ra ngoài, nếu không thì cũng bị ông ta bắn rồi.”

Nhân viên sở cứu hỏa Houston đến hiện trường một vụ cháy. (Hình minh họa: Mark Felix/AFP via GettyImages)

Ông Ahrens, người ở nơi này từ 15 năm qua, nói rằng khu vực thường yên tĩnh và chưa hề có vụ nổ súng như thế này.

Theo ông Ahrens, hung thủ bị ung thư ruột, không trả được tiền nhà và cũng không có việc làm. Người này mới đây được thông báo là bị đuổi nhà.

Ông Ahrens nói rằng: “Chắc có điều gì đó xảy ra trong vài ngày qua, đến mức mà ông ta trở nên bất cần, để có hành động này.”

Sau vụ nổ súng, người sống nơi đây vẫn trong tình trạng hốt hoảng, hoang mang, nhặt nhạnh đồ đạc bị cháy, hỏi thăm hàng xóm và cũng phải tìm kiếm các con thú cưng biến mất trong cơn hoảng loạn. (V.Giang) [kn]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More