Tuesday, April 23, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Đang nắng nóng, Nam California có thể có mưa cuối tuần

Đang nắng nóng, Nam California có thể có mưa cuối tuần

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

LOS ANGELES, California (NV) – Các nhà dự báo thời tiết cho biết có thể sẽ có mưa rào và mưa dông nhẹ vào cuối tuần này ở vùng núi của các quận hạt Los Angeles và Ventura cũng như các thung lũng Antelope, Santa Clarita và San Gabriel, nơi có cảnh báo lũ lụt cho đến 11 giờ đêm Thứ Bảy, 30 Tháng Bảy, theo nhật báo The Orange County Register.

Cảnh báo lũ lụt có hiệu lực trong cùng thời gian này ở các quận hạt Riverside, San Bernardino và một số khu vực tại San Diego.

Los Angels và khu vực chung quanh có thể có mưa dông cuối tuần này. (Hình minh họa: Barbara Gindl/APA/AFP via Getty Images)

Bà Samantha Connolly, nhà khí tượng học của Cơ Quan Khí Tượng Quốc Gia (NWS), cho biết: “Các điều kiện về lũ lụt mà chúng tôi đang theo dõi tiến tới một cách chậm chạp trên vùng núi San Bernardino trong vài giờ qua.”

Theo NWS, có thể có một số trận mưa lớn.

Dù cơ hội có mưa, nhiệt độ trong đất liền vẫn cao ở mức từ trên 90 độ F đến gần 100 độ D ở thung lũng Antelope. Thời tiết ấm áp có thể sẽ tiếp tục kéo dài trong tuần tới, và mưa rào và mưa dông sẽ giảm dần vào Thứ Ba, 2 Tháng Tám, theo bà Connolly.

Từ các bãi biển đến trung tâm thành phố Los Angeles, nhiệt độ cao nhất sẽ kéo dài từ khoảng 70 đến giữa 80 độ F và có thể có mưa nhẹ vào Chủ Nhật.

Một tuyên bố về nguy cơ trên bãi biển đã được ban hành vào chiều Thứ Tư tại bờ biển Malibu và các bãi biển khác của Los Angeles County vì dự kiến có các dòng chảy nguy hiểm do sóng cao từ 3 đến 6 foot.

Các nhà dự báo cho biết thời tiết điển hình hơn sẽ xảy ra trong tuần tới, với những đám mây thấp từ đêm đến sáng ở các khu vực ven biển. (ĐG) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More