Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Quận Cam động đất 2 lần cách nhau 10 phút

Quận Cam động đất 2 lần cách nhau 10 phút

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

NEWPORT BEACH, California (NV) – Một trận động đất đo được sơ khởi 3.6 độ Richter làm rung chuyển Quận Cam chiều Thứ Năm, 6 Tháng Sáu, vào giờ tan tầm, theo Cơ Quan Khảo Sát Địa Chất Hoa Kỳ USGS.

Động đất xảy ra lúc 4 giờ 52 phút chiều ở độ sâu 7.64 dặm, cách Costa Mesa khoảng một dặm về phía Đông Nam và chỉ cách Newport Beach một dặm rưỡi.

Sau đó khoảng 10 phút, một trận động đất thứ hai cường độ 3.4 xảy đến trong cùng khu vực, tâm chấn cùng độ sâu, cách Newport Beach 2.4 dặm, USGS cho biết.

Động đất 3.4 độ Richter ngày 6 Tháng Sáu, 2024 ở gần Newport Beach, California (Hình: USGS)

Người dân ở Little Saigon, gồm thành phố Westminster và Garden Grove, cũng cảm nhận được phần nào cơn địa chấn, như một số bài đăng trên mạng xã hội cho thấy.

Hiện thời, chưa có tin tức về thiệt hại do hai trận động đất gây nên.

Tuần trước, cũng tại vùng duyên hải này, đã có một trận động đất nhẹ hơn.

Hôm Thứ Tư, 29 Tháng Năm, một trận động đất cường độ 2.6 xảy ra khoảng 1 giờ 46 phút chiều, cách Newport Beach 2 dặm về phía Đông ở độ sâu khoảng 7.7 dặm, theo USGS. (TTHN)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More