Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Costco thành công với món sushi tươi mới

Costco thành công với món sushi tươi mới

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Sushi mới làm sẽ “có mặt” ở nhiều địa điểm Costco hơn trên cả nước, sau đợt thử nghiệm thành công tại một điểm ở Seattle, WA.

Hồi đầu Tháng Ba, Giám đốc tài chính của Costco, Richard Galanti tiết lộ sự thành công của quầy sushi đầu tiên ở Hoa Kỳ, và công bố kế hoạch bổ sung thêm các quán sushi vào hai địa điểm nữa, Today.com đưa tin.

Thời gian qua, Costco vận hành thành công các quầy sushi ở một số thị trường Á châu và Hawaii. Các thành viên tận tâm của Costco chia sẻ sự phấn khích của họ trên mạng, bày tỏ sự mong đợi được phục vụ khách hàng.

Mùa hè năm ngoái, Costco giới thiệu quán sushi lục địa đầu tiên của Mỹ tại Issaquah, tiểu bang Washington, quán này nhanh chóng thu hút được sự chú ý, đặc biệt là với các món sushi Kirkland Signature.

Sushi, một món ăn ngon của Nhật Bản, đã chiếm được cảm tình và khẩu vị của mọi người trên toàn thế giới. (minh họa: Design n Print/Pixabay)

Thành công của Costco với quầy sushi Issaquah đã thúc đẩy các kế hoạch mở rộng, trong đó Galanti nhấn mạnh sự cân bằng giữa chất lượng và giá cả là yếu tố thúc đẩy quyết định này.

Đội ngũ ẩm thực của công ty đã nghiên cứu, và thử nghiệm rộng rãi ý tưởng này, như học với các “bậc thầy” Nhật Bản, và thử nghiệm công thức nấu ăn trong một nhà bếp R&D chuyên dụng gần cửa hàng Issaquah.

Galanti cho biết chương trình sushi mang đến cơ hội cho Costco vượt trội cả về chất lượng và giá cả, đồng thời gợi ý về việc mở rộng hơn nữa.

Người Mỹ gốc Á có khả năng trở thành thành viên của Costco gần gấp đôi so với dân số nói chung. Các loại thực phẩm thu hút nhất là sushi tươi và các mặt hàng chủ lực khác của Á châu, như kem trân châu và bột sầu riêng, cho thấy nhận thức của công ty về thị hiếu đa dạng của cộng đồng.

Năm ngoái, Tờ Los Angeles Times đưa tin tại Quận Los Angeles, một số địa điểm của Costco tăng giá gà nướng từ $2.99 lên $3.99, và nước ngọt từ 49 xu lên 59 xu.

Khi chi phí thực phẩm tiếp tục tăng cao do lạm phát, Costco đã tăng giá hai mặt hàng tại khu ẩm thực yêu thích của mình: gà nướng và nước ngọt 20 ounce.

Gà nướng bán trong Costco, giá lúc nào cũng chỉ $4.99/con. (Hình: SGN)

Tin tức về việc thay đổi giá các mặt hàng tại khu ẩm thực đã lan truyền sau khi một người dùng TikTok tải lên video một nhân viên Costco đang thay đổi bảng giá gà nướng. Nhiều người dùng cảm thấy rất đau lòng trước việc tăng giá, với hầu hết đều bày tỏ lo ngại rằng combo xúc xích và soda sẽ gặp số phận tương tự. Video thu hút hơn 242,000 lượt thích và 3.5 triệu lượt xem kể từ khi được tải lên.

Nhân viên của Costo cũng bất ngờ trước sự thay đổi về giá. “Tôi rất ngạc nhiên vì hồi nào tới giờ Costco không bao giờ tăng giá các mặt hàng,” nhân viên dịch vụ thực phẩm Costco Georgina Gomez nói với tờ Times. “Một khi chỗ này bán ra giá nào, thường là giữ nguyên giá đó.”

Business Insider đưa tin, việc tăng giá cũng được xác nhận tại nhiều địa điểm Costco khác nhau ở New York. Có tin đồn lan truyền vào đầu năm nay rằng Costco sẽ tăng giá combo xúc xích và soda được yêu thích, vẫn duy trì ở mức $1.50 kể từ giữa những năm 1980. Tuy nhiên, một phó chủ tịch cấp cao của Costco phản hồi lại những tin đồn và trấn an khách hàng rằng “Chúng tôi không có kế hoạch tăng giá vào thời điểm này.”

Chủ tịch Costco, W. Craig Jelinek từng phàn nàn với người đồng sáng lập và cựu giám đốc điều hành Jim Sinegal của công ty, rằng Costco đang thua lỗ khi bán combo hot dog và soda. Theo Cục Thống Kê Lao Động, Costco cũng đã tăng giá gà lên hơn 17% trong Tháng Năm 2023, Business Insider đưa tin.

Bộ Lao động báo cáo rằng người tiêu dùng Mỹ đang bị ảnh hưởng bởi mức giá tăng 8.6%, mức cao mới trong 40 năm. Từ Tháng Tư đến Tháng Năm, giá tăng 1%, trong đó giá xăng là nguyên nhân chính đẩy giá các mặt hàng khác.

(SGN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More