Thursday, April 25, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Xe chở tiền Brink’s ở California bị cướp, 1 người chết, 2 bị thương

Xe chở tiền Brink’s ở California bị cướp, 1 người chết, 2 bị thương

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Cảnh sát cho biết một vụ cướp xe chở tiền của công ty Brink’s vừa xảy ra hôm Thứ Sáu, 23 Tháng Chín, ở Oakland, khiến một người chết và hai người khác bị thương, trong số này có một nhân viên Brink’s, theo bản tin hãng thông tấn AP.

Cảnh sát nhận được báo cáo về một vụ nổ súng tại bãi đậu xe bên ngoài tiệm bán phụ tùng xe hơi. Họ đến hiện trường vào lúc 2 giờ chiều và thấy có hai người bị thương do súng bắn. Ông LeRonne Armstrong, cảnh sát trưởng thành phố Oakland, cho biết một người sau đó chết tại hiện trường và một người khác được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng ổn định.

Xe cảnh sát Oakland, California. (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

Nạn nhân thứ ba là một người ngoài cuộc vô tội bị trúng đạn và cũng được đưa đến bệnh viện.

Các nhân chứng nói với đài truyền hình địa phương KTVU-TV rằng họ nghe thấy khoảng 20 phát súng nổ.

Giới chức cho hay một chiếc xe hơi màu trắng, có chở vài người bên trong, có liên quan đến vụ nổ súng. Ông Armstrong tuyên bố cảnh sát đang tìm kiếm thông tin và video liên quan đến chiếc xe và những người bên trong. Đồng thời ông nói rằng FBI cũng tham gia điều tra.

Về phần mình, công ty Brink’s cho biết họ đang làm việc với cơ quan công lực và không chia sẻ bất kỳ thông tin gì.

Đây là vụ nổ súng gây chết người thứ sáu ở Oakland trong tuần này và là vụ thứ 92 trong năm.

Ông Armstrong kêu gọi cộng đồng cung cấp thông tin để hỗ trợ cảnh sát giải quyết những vụ nổ súng chết người gần đây. (V.Giang) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More