Friday, April 12, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ 10 điểm thú vị ở Rochester, New York, không nên bỏ qua

10 điểm thú vị ở Rochester, New York, không nên bỏ qua

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Rochester là thành phố xinh đẹp nằm ở quận hạt Monroe, New York – điểm du lịch được biết đến với lịch sử phong phú, những công viên xinh đẹp và những bảo tàng nổi tiếng.

Rochester có gì đó phù hợp với sở thích của tất cả mọi người, nên dù bạn là người yêu thích lịch sử hay chỉ đang tìm kiếm một địa điểm thú vị, đây đáng là nơi để bạn ghé thăm.

Dưới đây là 10 điểm cụ thể:

1-The Strong Museum of Play
Một bảo tàng tương tác nổi tiếng dành riêng cho lịch sử và khám phá trò chơi. Tìm lại những kỷ niệm cũ và tạo nên những kỷ niệm mới bằng một chuyến đi mà cả gia đình sẽ nhớ suốt đời.

2-The George Eastman Museum
Một bảo tàng dành riêng cho nhiếp ảnh và điện ảnh, trưng bày cuộc đời và di sản của George Eastman, người sáng lập Kodak. Nằm trên khu đất của George Eastman.

3-Highland Park
Một công viên xinh đẹp rộng 150 mẫu với những khu vườn xinh đẹp, những con đường mòn đi bộ và cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố. Có rất nhiều hoạt động vui chơi, sự kiện và các điểm tham quan thú vị trong suốt cả năm.

4-Memorial Art Gallery
Một bảo tàng với bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng trải dài trên nhiều thể loại và khoảng thời gian. Nó nằm trong khuôn viên của University of Rochester.

5-Susan B. Anthony Museum and House
Ngôi nhà cũ của nhà hoạt động vì quyền phụ nữ Susan B. Anthony, hiện là bảo tàng dành riêng cho cuộc đời và công việc của bà, cũng là nơi bà bị bắt giữ vì bỏ phiếu vào năm 1872.

6-Mount Hope Cemetery
Một nghĩa trang lịch sử với khuôn viên xinh đẹp và là nơi an nghỉ cuối cùng của nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Rochester. Các tour du lịch hàng ngày có sẵn cho du khách.

7-Charlotte-Genesee Lighthouse
Một ngọn hải đăng lịch sử với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Lake Ontario và The Genesee River. Chuyến tham quan kể về lịch sử của ngọn hải đăng, Charlotte and Maritime.


8-Ellwanger Garden
Một khu vườn xinh đẹp với nhiều loại hoa và cây cối nằm trong khu phố Ellwanger và Barry mang đậm chất lịch sử.

9-High Falls
Một thác nước cao 96 foot tuyệt đẹp nằm ở trung tâm thành phố Rochester. High Falls là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Rochester để chụp ảnh. Tận hưởng những khung cảnh và góc độ khác nhau của thác từ khắp thị trấn.

High Falls (ảnh: John Greim/Loop Images/Universal Images Group via Getty Images)

10-Rochester City Hall
Một tòa nhà lịch sử với kiến trúc tuyệt đẹp, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Rochester.

Từ các cuộc triển lãm tương tác tại The Strong National Museum of Play đến vẻ đẹp của Công viên Highland và bộ sưu tập phong phú tại Bảo tàng George Eastman, Rochester là một thành phố sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó phai. Nào, giờ thì viết xuống “Rochester, New York” trong list các điểm du lịch cho mùa Hè này, bạn nhé!

(theo Medium)

(SGN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More