Friday, April 19, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Hồ nhân tạo lớn nhất nước Mỹ khô cạn, phát hiện nhiều hài cốt người

Hồ nhân tạo lớn nhất nước Mỹ khô cạn, phát hiện nhiều hài cốt người

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Nhiều hài cốt người đã được tìm thấy tại Khu Giải trí Quốc gia Hồ Mead ở Nevada, Hoa Kỳ, khi mực nước giảm xuống mức thấp lịch sử.

Hồ Mead đang bị thu hẹp với tốc độ đáng báo động và giờ chỉ bằng một phần tư so với trước đây. (Ảnh: PATRICK T. FALLON / AFP qua Getty Images)

Các quan chức Dịch vụ Công viên Tiểu bang cho biết các nhân viên quản lý nhận được một cuộc gọi khẩn cấp vào khoảng 11 giờ sáng ngày 6/8/2022, cho biết có xác người tại Khu Giải trí Quốc gia Hồ Mead

Sau khi nhận được cuộc gọi, người quản lý đã phản ứng nhanh chóng, với sự hỗ trợ của đội lặn của Sở Cảnh sát Thủ đô Las Vegas, những hài cốt còn lại đã được trục vớt khỏi hiện trường và bàn giao cho Bang Nevada

Các quan chức Sở Công viên Quốc gia cho biết sẽ không có thêm thông tin nào được tiết lộ trong thời điểm hiện tại vì vụ việc đang được điều tra.

Khu Giải trí Quốc gia Hồ Mead là khu giải trí quốc gia lớn nhất ở Hoa Kỳ và là công viên quốc gia được nhiều du khách ghé thăm. Hồ Mead trong Khu Giải trí là hồ nhân tạo lớn nhất ở Hoa Kỳ

Vào đầu tháng 5, những người chèo thuyền ở hồ Mead đã phát hiện ra một chiếc thùng chứa hài cốt người.

Cảnh sát cho rằng hài cốt bên trong thùng thuộc về một người đàn ông chết vì vết thương do đạn bắn, có thể bị ném xuống hồ 40 năm trước.

Vì hằng năm ở Hồ Mead đều có những vụ chết đuối, nên không thể loại trừ khả năng người chết mới được phát hiện là chết đuối, nhưng dựa trên thông tin do cảnh sát tiết lộ, có suy đoán rằng nó có liên quan đến những vụ mất tích và giết người kéo dài chưa được giải đáp.

Xét về góc độ địa lý, vùng Las Vegas chỉ cách Hồ Mead 30 phút lái xe, nơi từng được coi là chốn “rồng rắn lẫn lộn”. Địa khu này từng có nhiều tin đồn rằng Mafia sẽ giết chết kẻ thù rồi vứt xác xuống nước sâu, điều này cũng gây chú ý cho những hài cốt được tìm thấy này.

Chưa đầy một tuần sau khi bộ hài cốt đầu tiên được tìm thấy, cảnh sát cho biết một bộ hài cốt người thứ hai đã được tìm thấy trong hồ, nhưng làm rõ rằng nó không liên quan gì đến trường hợp đầu tiên. Vào ngày 25/7, một số hài cốt của con người cũng được tìm thấy gần Bãi biển Boulders trong Khu giải trí Quốc gia Hồ Mead.

Cảnh sát suy đoán rằng có thể tìm thấy nhiều hài cốt hơn khi mực nước trong Hồ Mead giảm xuống.

Kể từ năm ngoái, miền Tây nước Mỹ đã hứng chịu đợt hạn hán lịch sử, ảnh hưởng đến hàng chục triệu người, và 2 hồ chứa lớn nhất là hồ Mead và hồ Powell đã rơi vào tình trạng thiếu nước trầm trọng.

Trong số các bang phía Tây, tình hình đặc biệt nghiêm trọng là ở California. Theo bản cập nhật ngày 2/8 từ Hệ thống tin tức Hạn hạn tổng hợp Quốc gia Hoa Kỳ (NIDIS), hạn hán năm 2022 là tồi tệ nhất được ghi nhận trong vòng 128 năm qua.

Tử Vi (Theo The Epoch Times)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More