Tuesday, April 16, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Mỹ khóa 55 trang web phát trực tiếp World Cup bất hợp pháp

Mỹ khóa 55 trang web phát trực tiếp World Cup bất hợp pháp

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

55 trang web bị đóng vì phát trực tiếp bất hợp pháp các trận đấu World Cup ở Qatar, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cho biết ngày 12/12.

Mỹ ‘ra tay’ sau khi đại diện của FIFA xác định các trang web ấy phân phối nội dung vi phạm bản quyền mà không có sự cho phép của cơ quan quản lý bóng đá thế giới, Bộ Tư pháp Mỹ cho biết trong một tuyên bố.

FIFA nắm độc quyền đối với World Cup.

Đặc vụ James Harris của Bộ An ninh Nội địa Mỹ nói: “Mặc dù nhiều người có thể tin rằng các trang web như vậy không tạo thành mối đe dọa nghiêm trọng, nhưng việc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ là mối đe dọa ngày càng tăng đối với khả năng kinh tế của chúng ta”.

“Ảnh hưởng của việc này có thể được cảm nhận trên khắp các ngành công nghiệp và nó có thể là đường dẫn đến các hình thức hoạt động tội phạm khác,” ông Harris nói.

Bộ Tư pháp Mỹ không nêu tên các trang web bị đóng nhưng cho biết người truy cập vào các trang web này sẽ được chuyển hướng đến một trang web khác để biết thêm thông tin.

(VOA)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More