Wednesday, March 27, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ ‘Quái vật’ hiếp dâm nhiều người ở Orange County đối mặt án tù 140 năm

‘Quái vật’ hiếp dâm nhiều người ở Orange County đối mặt án tù 140 năm

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Một người đàn ông ở San Bernardino County bị kết tội liên quan đến nhiều vụ hiếp dâm, trong số các nạn nhân có trẻ vị thành niên ở tuổi chín và 12, theo KTLA loan tin hôm Thứ Bảy, 4 Tháng Ba.

Nghi can Kevin Michael Konther, 57 tuổi, ở Highland, San Bernadino, đối mặt với án tù từ 140 năm đến chung thân trong ngày tuyên án, 21 Tháng Ba, Biện Lý Cuộc Orange County công bố.

Nghi can Kevin Michael Konther, 57 tuổi. (Hình: OCDA)

Cả Konther và anh/em trai sinh đôi của đương sự đều bị bắt vào Tháng Giêng năm 2019 sau khi một cuộc điều tra di truyền DNA kết nối hai anh em này trong vụ cưỡng hiếp một bé gái chín tuổi hồi năm 1995 ở Lake Forest và vụ cưỡng hiếp một phụ nữ 32 tuổi đang chạy bộ ở Mission Viejo hồi năm 1998.

Nhà chức trách cho biết nghi can Konther ban đầu buộc tội người anh/em song sinh của mình về các tội ác này, nhưng các cuộc trò chuyện giữa hai anh em được thu âm bí mật đã tiết lộ “nhiều lời thừa nhận rằng chính Kevin là kẻ phạm tội,” tài liệu tòa án cho biết.

Vụ đầu tiên xảy ra vào ngày 21 Tháng Mười năm 1995 khi một bé gái chín tuổi đang trên đường về nhà đi ngang qua công viên Serrano Creek Park, nghi can Konther đã túm lấy cô gái và kéo cô xuống một rãnh nước trong một khu vực vắng vẻ.

“Nghi can bảo cô gái nhỏ đừng la hét và đe dọa đương sự có dao,” các giới chức cho biết. “Cô gái nhỏ ấy cầu xin anh ta đừng làm hại nhưng đương sự phớt lờ lời cầu xin” và cưỡng hiếp cô gái.

Hồ sơ toà cho biết: “Cô gái nhỏ phải dùng những cuốn vở mà vừa mới mua che tấm thân trần truồng của mình để chạy về nhà và sau đó kể cho người mẹ nghe về vụ cưỡng hiếp.”

Vụ thứ hai xảy ra vào ngày 2 Tháng Sáu năm 1998 khi một phụ nữ 32 tuổi đang chạy bộ trên đường mòn ở khu vực Mission Viejo.

Lúc đó, nghi can Konther, đang hoàn toàn khỏa thân ngoại trừ mang giày, nhảy ra khỏi một bụi cây và túm lấy người phụ nữ trong khi bịt miệng cô ta.

“Đương sự kéo cô xuống một khu vực nhiều cây cối hẻo lánh bên cạnh con đường mòn, xé quần áo của cô rồi cưỡng hiếp trước khi bỏ trốn,” hồ sơ tòa án cho biết.

DNA thu thập được từ vụ tấn công của người phụ nữ khớp với DNA của nghi can trong vụ hãm hiếp bé gái 9 tuổi.

Năm 2018, Sở Cảnh Sát Orange County đã sử dụng “phả hệ di truyền điều tra” để tìm manh mối của kẻ thủ ác.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra thêm một nạn nhân thứ ba, một bé gái 12 tuổi, con của bạn gái cũ của nghi can Konther.

“‘Quái vật’ Konther đã lạm dụng tình dục cô bé 12 tuổi “trong khi cô bé giả vờ ngủ từ năm 1999 đến 2003,” Chánh Biện Lý Todd Spitzer mô tả.

Nghi can Konther bị bồi thẩm đoàn kết án hai trọng tội cưỡng hiếp, hai trọng tội cưỡng bức giao cấu bằng miệng, một trọng tội cưỡng bức hành vi dâm ô đối với trẻ em và một trọng tội hành vi kích dâm và dâm ô với trẻ vị thành niên. (MPL) [kn]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More