Thursday, April 18, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ California trả đến $10,000 cho cư dân bị hư xe vì trời mưa bão

California trả đến $10,000 cho cư dân bị hư xe vì trời mưa bão

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Cơ Quan Giao Thông California (Caltrans) thông báo có thể đền bù cho cư dân đến $10,000 để sửa xe vì hư hại do thời tiết mưa bão gây ra.

Theo đài KTLA, Caltrans cho biết những cư dân cảm thấy cơ quan này “có trách nhiệm trong việc làm hư hại xe cộ của họ” có thể khai trực tiếp với Caltrans qua trang web dot.ca.gov/online-services/submit-damage-claim.

California có thể trả đến $10,000 cho cư dân sửa xe vì mưa bão. (Hình minh họa: Patrick T. Fallon/AFP via Getty Images)

Hôm Thứ Tư, 15 Tháng Ba, hơn 30 xe hơi bị xì bánh xe và hư hại nhiều chỗ khác vì chạy qua các ổ gà lớn trên xa lộ 71 ở Pomona.

Trang web của Caltrans có hướng dẫn cư dân khai thiệt hại liên quan đến xe do mưa bão gây ra, đề nghị cư dân phải nêu rõ bị hư xe ở quận hạt nào vì mỗi quận hạt do một Văn Phòng Khiếu Nại Khu Vực quản lý.

Ông Doug Shupe, đại diện cho Hiệp Hội Xe Hơi Mỹ (AAA) Nam California, cho biết: “Ổ gà không chỉ làm hư vỏ bánh xe, niềng xe và còn làm hư hệ thống nhún. Tiền sửa những hư hại do ổ gà gây ra có thể từ $250 đến $1,000.”

Để khai hư hại xe dưới $10,000, xin vào trang web dot.ca.gov/online-services/submit-damage-claim.

Nếu khiếu nại về thiệt hại hơn $10,000, cư dân phải nộp đơn cho Chương Trình Khiếu Nại Chính Phủ California qua số điện thoại 1(800) 955-0045 và email [email protected] để hai bên giải quyết và không dẫn đến vụ kiện nào. (TL) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More