Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ ‘Bệnh nhân cũ bất mãn’ bắn chết nha sĩ ở San Diego

‘Bệnh nhân cũ bất mãn’ bắn chết nha sĩ ở San Diego

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

SAN DIEGO, California (NV) – Một nha sĩ thiệt mạng và hai người khác bị thương sau khi một người đàn ông, được cho là một “cựu bệnh nhân bất mãn,” nổ súng tại văn phòng nha khoa ở San Diego County, Nam California vào tuần trước, đài KTLA loan tin hôm Chủ Nhật, 3 Tháng Ba.

Cảnh sát thành phố El Cajon, cách thành phố San Diego khoảng 15 dặm về phía Đông, được gọi khẩn cấp đến phòng khám nha khoa và chỉnh răng Smile Plus lúc 4 giờ chiều Thứ Năm cho một vụ nổ súng đang diễn ra.

(Hình minh hoạ: Stefani Reynolds/AFP via Getty Images)

Khi cảnh sát đến, họ tìm thấy ba nạn nhân. Một trong số các nạn nhân, sau đó được Phòng Giảo Nghiệm San Diego xác định, tên là Benjamin Ariel Harouni, 28 tuổi, được tuyên bố đã chết tại hiện trường do trúng đạn.

Các nạn nhân khác, gồm một người đàn ông ở độ tuổi 40 và một phụ nữ ở độ tuổi 20, được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định. Thông tin chi tiết về vết thương của họ và mối liên hệ của họ với văn phòng nha sĩ không được công bố.

Cảnh sát ghi nhận những người khác đang ở trong tòa nhà vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng nhưng không cho biết họ có bị thương hay không, hoặc họ là nhân viên hay bệnh nhân.

Theo trang web của công ty, nạn nhân Harouni là nha sĩ tại phòng nha khoa Smile Plus.

“Tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình và bạn bè của Ben Harouni. Những đóng góp của gia đình Harouni cho ngành nha khoa đã nổi tiếng khắp tiểu bang, khiến sự mất mát này được cảm nhận sâu sắc trong cộng đồng của chúng ta. Cảm ơn nhân viên công lực đã nhanh chóng điều tra hành động bạo lực tàn ác này. Thủ phạm phải chịu trách nhiệm ở mức tối đa của pháp luật,” Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Brian Jones, lãnh đạo thiểu số Thượng Viện California, Địa Hạt 40 của San Diego, đăng trên X.

Nhà chức trách cho biết, nghi phạm được xác định là Mohammed Abdulkareem, 29 tuổi, được cho là một “khách hàng cũ bất mãn” của văn phòng nha khoa. Tuy nhiên, cảnh sát El Cajon cho biết mối quan hệ giữa các nạn nhân và Adbulkareem vẫn chưa rõ ràng cho đến hôm Thứ Sáu.

Nghi can Abdulkareem được cho là đã rời khỏi hiện trường vụ nổ súng và bỏ trốn trong vài giờ cho đến khi cảnh sát tìm thấy nghi can cũng như chiếc xe U-Haul mà đương sự được cho là đang lái trong khu vực Balboa Park. 

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy một khẩu súng ngắn đã nạp đạn và một số băng đạn đã nạp đạn trên người anh ta, hồ sơ cho thấy nghi can Abdulkareem đã mua hợp pháp chỉ hai tuần trước khi xảy ra vụ nổ súng.

Hồ sơ cho thấy đương sự đã bị đưa vào nhà tù trung tâm San Diego County với nhiều tội danh.

Bị can đang phải đối mặt với một tội giết người và hai tội cố ý giết người, nhưng cảnh sát cũng lưu ý rằng việc điều tra sâu hơn có thể tiết lộ thêm các tội nghiêm trọng khác.

Theo dự trù, bị can Mohammed Abdulkareem sẽ bị buộc tội trong tuần này. (MPL) [kn]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More