Wednesday, April 17, 2024
Home Tin TứcTin Thế Giới Tên lửa phòng không được lắp đặt gần nơi ở của ông Putin

Tên lửa phòng không được lắp đặt gần nơi ở của ông Putin

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Nhóm của nhà đối lập chính trị Nga Alexei Navalny báo cáo rằng tổ hợp pháo và tên lửa phòng không Pantsir-S1 đã được lắp đặt ở Sochi, nơi có dinh thự bí mật của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Các cộng sự của ông Navalny đã cho xem một bức ảnh của ZRPK trên nền núi. Họ xác định rằng “Pantsir-S1” được đặt tại thành phố Krasnaya Polyana, thuộc Sochi, nơi nhà lãnh đạo Nga thích nghỉ ngơi.

Cách cơ sở chống tên lửa một km là một khu phức hợp gồm các tòa nhà trên khu đất rộng 20 ha với sân bay trực thăng và thang máy riêng với các cabin VIP, theo các tài liệu thuộc về Gazprom.

Tuy nhiên, theo chương trình Navalny LIVE, đây thực sự là nơi ở mùa đông bí mật của Putin – nơi ông thường trượt tuyết.

Được biết, ngôi nhà gỗ được xây dựng cho Thế vận hội. Đồng thời cũng có một ngôi nhà gỗ rất giống như vậy trong khu phố – chính là ngôi nhà gỗ mùa đông của Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev.

Vào tháng 1, các tổ hợp súng và tên lửa phòng không Pantsyr-S1 đã được phát hiện gần hai dinh thự của ông Putin – ở Valdai và điền trang Novo-Ogaryovo.

Hệ thống phòng không cũng được lắp đặt trên mái của một số tòa nhà ở Matxcova. Đặc biệt, trên mái nhà của Cơ quan An ninh Nhà nước Matxcova, trên tòa nhà của Bộ Quốc phòng và trên mái nhà của trung tâm thương mại ở Teterynsky.

Cần lưu ý rằng các hệ thống tên lửa phòng không được lắp đặt theo cách có thể chặn các phương pháp tiếp cận Điện Kremlin từ mọi phía.

Ấn phẩm “Meduza” nhắc nhở rằng tổng thống Nga chính thức có ba dinh thự, không tính điện Kremlin. Đó là Novo-Ogaryovo ở Vùng Matxcova, “Suối Bochariv” ở Sochi, và “Valdai” hoặc “Uzhyn” ở Vùng Novgorod.

Cũng có thông tin cho rằng chính quyền Mátxcơva đã bắt đầu chặt phá rừng để đặt các hệ thống phòng không ở thủ đô của Nga.

(DKN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More