Wednesday, April 17, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Ông vô gia cư đấm, đá, đâm loạn xạ ở Long Beach, 5 người bị thương

Ông vô gia cư đấm, đá, đâm loạn xạ ở Long Beach, 5 người bị thương

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Ông vô gia cư 31 tuổi đấm, đá, và đâm loạn xạ trong khu Belmont Shore ở Long Beach khoảng trưa Thứ Ba, 30 Tháng Năm, làm bốn người bị thương nhẹ, gồm đứa bé 2 tuổi, và khiến một người phải vô bệnh viện, cảnh sát loan báo.

Sau đó, nghi can bị cảnh sát bắn khi cố xông vô một căn nhà, cảnh sát cho hay, theo nhật báo The Orange County Register.

Cảnh sát tịch thu cái tuốc-nơ-vít bị nghi sử dụng trong loạt tấn công này. (Hình: Long Beach Police Department)

Ban đầu, nghi can đấm đá một người đàn ông và một phụ nữ trong khu 200 đường Park, con đường gần khu thương mại Belmont Shore dọc đường 2nd, rồi đi tới sân chơi trong công viên Livingston Park gần đó và đâm một ông khác, khiến ông này làm rớt đứa bé 2 tuổi đang ẵm trên tay, cảnh sát cho biết.

Nghi can đi tiếp về hướng đường 2nd và đâm thêm một ông.

Cảnh sát cho biết họ cố gắng làm giảm căng thẳng và thuyết phục nghi can buông vũ khí, là cái tuốc-nơ-vít, nhưng khi nghi can cố xông vô căn nhà gần ngã tư đường 2nd với Quincy, cảnh sát bắn ông ta.

Một trong số những nạn nhân bị đâm và nghi can được đưa đi bệnh viện với vết thương không nguy hiểm tính mạng, theo cảnh sát. Bốn nạn nhân kia được nhân viên Sở Cứu Hỏa Long Beach điều trị chấn thương nhẹ tại hiện trường.

“Chúng tôi không quen với tình trạng tội ác như thế này xảy ra trong khu phố chúng tôi,” bà Marie Sunderland, 54 tuổi, sống ở Belmont Shore khoảng 30 năm, cho hay.

Bà Sunderland nói bà cũng như những cư dân khác thấy ngày càng nhiều người vô gia cư ngủ trong hẻm và dọc vỉa hè đường 2nd mấy tháng gần đây.

Cảnh sát cho hay nghi can là người vô gia cư.

“Vụ này ngẫu nhiên, xảy ra trong thời gian ngắn,” ông Michael Pennino, một chỉ huy Sở Cảnh Sát Long Beach, nói.

Nghi can có thể bị truy tố tội mưu sát và tội tấn công bằng vũ khí sát thương, theo ông Pennino. Cảnh sát chưa nêu tên nghi can. (Th.Long) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More