Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Xa lộ I-10 cháy, tài xế bỏ xe chạy, bị tính tiền kéo xe

Xa lộ I-10 cháy, tài xế bỏ xe chạy, bị tính tiền kéo xe

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

LOS ANGELES, California (NV) – Hỏa hoạn bùng lên bất chợt trên xa lộ I-10 vào sáng sớm Thứ Bảy, 11 Tháng Mười Một, hừng hực tới nỗi hàng chục tài xế buộc phải bỏ xe và tháo chạy, và ít nhất một người trong số họ nói rằng anh bị buộc phải trả tiền để lấy lại xe sau khi bị kéo đi lúc vụ cháy được dập tắt.

“Thật kinh hoàng,” Isaiah Stacy-Sutton, 20 tuổi, thoát khỏi vụ hỏa hoạn đó, nói với Đài KTLA.

Anh sinh viên năm nhất đại học đang trên đường về nhà cha ruột vào sáng sớm Thứ Bảy thì ngọn lửa cùng với những đám khói độc dày đặc bao trùm cầu vượt liên bang ở đường Alameda Street gần trung tâm thành phố Los Angeles.

“Ngọn lửa bùng lên trên đường cao tốc,” anh thuật lại với Đài KTLA. “Theo những gì tôi nghe và chứng kiến, lúc đó mọi thứ nổ tanh bành.

“Tôi không có cách nào quay đầu lại,” anh giải thích. “Từ chỗ tôi đang chạy xe, có rất nhiều người đằng sau và rất nhiều người đằng trước nên tôi bị kẹt. Tôi không đi được và tất cả những gì tôi biết là đang có một vụ nổ và cháy lớn.”

Anh nói anh và những người khác không có lựa chọn nào khác ngoài việc bỏ xe đi bộ, rồi không biết liệu họ có lấy lại được xe hay không.

Khi Stacy-Sutton thoát khỏi nguy hiểm, anh gọi bố tới đón. Anh và bố cho biết họ từng nhiều lần cố gắng hỏi nhà chức trách bằng cách nào và chừng nào họ có thể đưa xe ra khỏi xa lộ, nhưng chỉ được yêu cầu rời khỏi khu vực.

Lực lượng tuần tiễu cao tốc California Highway Patrol CHP đưa xe của Stacy-Sutton đi nhưng không báo cho anh ta biết. Tới Thứ Hai, gia đình anh tìm được chiếc xe nhưng không phải trước khi anh buộc phải thuê một chiếc xe hơi và tự bỏ tiền ra trả. Bảo hiểm sẽ không trả tiền thuê nếu trước tiên họ không biết xe của anh ta ở đâu.

Sau khi bị tính tiền kéo xe và tiền thuê, Stacy-Sutton phải chi hơn $1,000 chỉ để cố gắng lấy lại xe.

“Tất nhiên, tôi muốn CHP phải chịu một số trách nhiệm và bảo hiểm cũng phải chịu một số trách nhiệm,” anh nói. “Nhưng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó với các luật sư.”

Về phía CHP, họ nói với Đài KTLA rằng họ không yêu cầu bất kỳ tài xế nào bỏ xe, đồng thời họ cũng chỉ kéo ba xe hơi bị bỏ lại gần đám cháy hôm Thứ Bảy.

Nhà chức trách đang khuyến khích bất kỳ ai bị ảnh hưởng bởi vụ cháy trên xa lộ, liên lạc với Văn Phòng Trung Tâm CHP theo số 213-744-2331 hoặc gửi thư tới Văn Phòng CHP-Central Los Angeles, 777 West Washington Blvd., Los Angeles, CA. 90015.

(SGN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More