Thursday, April 25, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Cựu cảnh sát California bị buộc tội tấn công tình dục khi làm nhiệm vụ

Cựu cảnh sát California bị buộc tội tấn công tình dục khi làm nhiệm vụ

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

FRESNO, California (NV) – Ông J. Deshawn Torrence, 38 tuổi, cựu cảnh sát khu vực Fresno, bị buộc tội tấn công tình dục bốn phụ nữ khi làm nhiệm vụ, theo AP dẫn tin từ công tố viên liên bang hôm Thứ Sáu, 5 Tháng Tám.

Một bản cáo trạng của đại bồi thẩm đoàn liên bang được công bố hôm Thứ Sáu cáo buộc ông Torrence lạm dụng quyền lực tấn công phụ nữ. Giới truyền thông hiện chưa liên lạc được với luật sư bào chữa của ông Torrence để có lời phát biểu về sự việc.

Ông J.D. Torrence, cựu cảnh sát viên thành phố Sanger (Hình: Courtesy of the Fresno County Sheriff’s Office)

Ông Torrence là một cảnh sát viên tại Sở Cảnh Sát thành phố Sanger, thuộc vùng ngoại ô Fresno. Ông bị cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ trong khoảng thời gian từ Tháng Tám, 2017, đến Tháng Sáu, 2021, theo công tố viên.

Bản thông cáo của Biện Lý Cuộc Liên Bang cho biết ông Torrence “thực hiện nhiều hành vi tấn công tình dục khác nhau, từ việc yêu cầu nạn nhân cởi đồ mà không có mục đích thực thi pháp luật hợp pháp, cho đến việc phạm tội lạm dụng tình dục trầm trọng.”

Hiện tại ông Torrence không còn làm việc tại Sở Cảnh Sát Sanger. Nếu bị kết án, ông sẽ đối mặt với hình phạt cao nhất là chung thân và bị số tiền phạt là $250,000. (V.Giang) [qd]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More