Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Bột trắng khiến Nhà Trắng đóng cửa hôm Chủ nhật là cocaine

Bột trắng khiến Nhà Trắng đóng cửa hôm Chủ nhật là cocaine

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Báo Washington Post đưa tin rằng một loại bột màu trắng được phát hiện bên trong Nhà Trắng vào cuối ngày Chủ nhật, dẫn đến việc đóng cửa tạm thời một phần của khu Nhà Trắng, được sở cứu hỏa Washington xác định là cocaine.

Sở Mật vụ xác nhận với Reuters rằng một “món đồ không xác định” được phát hiện dẫn đến việc đóng cửa một phần Nhà Trắng, nhưng chuyển các câu hỏi khác cho sở cứu hỏa và cơ quan này từ chối bình luận.

Người phát ngôn của Sở Mật vụ cho biết trong một tuyên bố gửi qua email: “Vào chiều tối Chủ nhật, khu phức hợp Nhà Trắng đã đóng cửa để đề phòng khi các nhân viên của Cơ quan Mật vụ điều tra một vật lạ được tìm thấy bên trong khu vực làm việc”.

Người phát ngôn cho biết món đồ này được phát hiện ở Cánh Tây. Cánh phía Tây là khu vực gắn liền với dinh thự là nơi ở của tổng thống và bao gồm Phòng Bầu dục, phòng nội các và khu vực báo chí, cùng với các văn phòng và không gian làm việc cho các cố vấn và nhân viên của tổng thống.

Tổng thống Joe Biden không có mặt ở Nhà Trắng vào thời điểm đó. Hàng trăm người làm việc hoặc đi qua Cánh Tây của Nhà Trắng thường xuyên.

“Sở cứu hỏa DC đã được gọi đến để đánh giá tình hình và nhanh chóng xác định vật phẩm này không nguy hiểm”, Sở Mật vụ cho biết thêm. Người phát ngôn cho biết đã có “một cuộc điều tra về nguyên nhân và cách thức” làm thế nào mà chất này xâm nhập vào Nhà Trắng.

Hai “quan chức quen thuộc với vấn đề” đã xác nhận với Washington Post rằng chất được tìm thấy tại Nhà Trắng là cocaine.

(VOA)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More