Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Gần chục vụ cướp tiệm 7-Eleven ở Quận Los Angeles và Orange trong đêm

Gần chục vụ cướp tiệm 7-Eleven ở Quận Los Angeles và Orange trong đêm

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

ANAHEIM, California (NV) – Ít nhất có bốn kẻ trộm tình nghi dự phần vào một loạt vụ trộm cắp trong đêm ở Quận Orange và Los Angeles, Đài KTLA loan tin.

Một số vụ cướp thu hình được trên máy quay an ninh, trong đó có một vụ lúc 1 giờ 45 sáng Thứ Hai, 20 Tháng Năm, tại tiệm 7-Eleven ở dãy số 9400 đường Artesia Boulevard, thành phố Bellflower. Ba kẻ trộm nhảy qua quầy và rút tiền từ máy tính tiền.

Những kẻ trộm nhảy lên một chiếc SUV màu cam, cảnh sát cho biết.

Một bảng hiệu 7-Eleven (Hình: Wendy Wei/Pexels)

Trước đó một tiếng, bốn kẻ cướp đeo mặt nạ trượt tuyết xâm nhập cửa hàng 7-Eleven ở dãy số 15300 đường South Figueroa Street ở Gardena. Những nghi can rút tiền từ máy rồi chạy thoát trên một chiếc xe Kia màu cam.

Không rõ liệu các nghi can có súng thực sự hay không.

Khoảng 11 giờ rưỡi Chủ Nhật, bốn nghi can vào cướp một tiệm 7-Eleven ở dãy số 6800 đường East Slauson Avenue ở Commerce.

Trước đó khoảng 9 giờ 15 phút tối, ở khu vực Norwalk, năm kẻ cướp vào tiệm 7-Eleven trên đường Alondra Boulevard, lấy tiền trong các máy tính tiền rồi bỏ chạy bằng một chiếc SUV màu sậm.

Ở Quận Orange, một tiệm 7-Eleven bị cướp khoảng 10 giờ rưỡi tối ở dãy số 1000 đường Orangethorpe Avenue.

Một loạt tiệm ở Anaheim cũng bị cướp, gồm một tiệm 7-Eleven ở dãy số 700 đường North East Street khoảng 10 giờ đêm, một cây xăng Shell một hồi sau đó ở dãy 3000 đường East La Palma Avenue, và một tiệm Circle K ở dãy 3800 đường East Riverdale Avenue khoảng 1 giờ sáng Thứ Hai.

Điểm tương đồng của những vụ cướp là có sự tham gia của nhiều người, cướp tiền hoặc máy tính tiền rồi bỏ chạy trên chiếc xe SUV màu sậm.

Cảnh sát cho rằng phần lớn những vụ cướp đó liên quan tới nhau vì bảng số xe trùng khớp tại nhiều địa điểm xảy ra vụ cướp.

Ai có tin tức thêm, có thể chỉ điểm cho cơ quan cảnh sát địa phương. (TTHN)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More