Friday, April 26, 2024
Home Tin TứcTin Thế Giới Tổng thống Zelenskyy: Bất cứ cuộc đàm phán nào với Nga phải diễn ra công khai, không phải đằng sau cánh cửa đóng kín

Tổng thống Zelenskyy: Bất cứ cuộc đàm phán nào với Nga phải diễn ra công khai, không phải đằng sau cánh cửa đóng kín

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Hôm qua, Tổng thống Volodymyr Zelenskyy nói rằng ông đã nhận được một số tín hiệu nhất định từ các nhà lãnh đạo của các quốc gia khác liên quan đến các cuộc đàm phán với Nga, nhưng những vấn đề như vậy nên được thảo luận công khai.

Trao đổi với báo giới, ông nói Liên bang Nga đang tiến hành cuộc chiến tranh xâm lược toàn diện chống lại Ukraina, vì vậy bất kỳ cuộc đàm phán nào cũng phải diễn ra công khai, không phải đằng sau cánh cửa đóng kín.

Ông lưu ý để bảo đảm các nhà lãnh đạo thế giới không đặt câu hỏi về sự sẵn sàng đàm phán của Ukraina, ông đã trình bày các đề xuất 10 điểm tại hội nghị thượng đỉnh G20 nhằm đạt được hòa bình ở Ukraina.

Ông cho rằng sau những chiến thắng gần đây của Ukraina, một số quốc gia đã hiểu rằng những câu chuyện về sức mạnh của quân đội Nga chỉ là chuyện hoang đường.

Trước đó, hôm 15 tháng 11, phát biểu thông qua một video trực tuyến tại Hội nghị G20, Tổng thống Zelenskyy đã nêu kế hoạch hoà bình hòa bình 10 điểm của Ukraina gồm.

1. An toàn bức xạ và hạt nhân.

2. An ninh lương thực.

3. An ninh năng lượng.

4. Trả tự do cho tất cả tù nhân và những người bị trục xuất.

5. Thực hiện Hiến chương Liên hợp quốc và khôi phục toàn vẹn lãnh thổ và trật tự thế giới.

6. Rút quân Nga và chấm dứt chiến sự.

7. Trả lại công lý.

8. Chống hủy diệt sinh thái.

9. Phòng chống leo thang.

10. Ghi nhận kết thúc chiến tranh.

Nguồn: Pravda

(DKN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More