Thursday, March 28, 2024
Home Tin TứcTin Thế Giới Ba người chết, 15 người bị thương trong vụ nổ đạn dược ở khu vực của Nga gần Ukraine

Ba người chết, 15 người bị thương trong vụ nổ đạn dược ở khu vực của Nga gần Ukraine

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Một vụ nổ đạn dược do việc xử lý “bất cẩn” một quả lựu đạn ở vùng Belgorod của Nga, giáp biên giới với Ukraine, đã khiến 3 người thiệt mạng và 15 người khác bị thương, các hãng thông tấn Nga đưa tin hôm 15/1.

Vụ nổ xảy ra tại một trung tâm văn hóa được tái sử dụng cho các lực lượng vũ trang Nga cất giữ đạn dược, các cơ quan thông tấn nhà nước đưa tin, dẫn các cơ quan dịch vụ cấp cứu địa phương về thiệt hại nhân mạng.

Vùng Belgorod giáp Ukraine và là nơi đặt một số căn cứ quân sự và cơ sở huấn luyện của Nga.

Các kênh 112 và Baza Telegram, vốn có liên hệ với các cơ quan thực thi pháp luật của Nga, đưa tin rằng những người chết và bị thương là lính nghĩa vụ được huy động để chiến đấu ở Ukraine.

Các kênh này đưa tin rằng vụ nổ xảy ra sau khi một binh sĩ cấp cao xử lý sai một quả lựu đạn trước mặt các cấp dưới, vô tình làm nó phát nổ. Hãng tin TASS nói rằng “việc xử lý đạn dược bất cẩn” đã gây ra vụ nổ.

Các tin tức không cho biết vụ việc xảy ra khi nào.

Belgorod giáp với phía đông bắc Ukraine, ngay đối diện thành phố Kharkiv, nơi đã là mục tiêu của nhiều cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga kể từ cuộc xâm lược của nước này vào Ukraine vào tháng 2 năm ngoái.

(VOA)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More