Tuesday, April 23, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ Costco dự trù xây 800 căn chung cư bên trên siêu thị ở South Los Angeles

Costco dự trù xây 800 căn chung cư bên trên siêu thị ở South Los Angeles

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Một công ty kinh doanh địa ốc ở South Los Angeles hy vọng không chỉ có thêm một siêu thị Costco ở đây mà còn giúp giải quyết cuộc khủng hoảng nhà ở giá rẻ của thành phố.

Theo đài CBS, dự án nhà ở mới hy vọng sẽ tiếp quản một tòa nhà AT&T ở Baldwin Village đã không còn sử dụng trong gần hai năm qua. Thrive, nhà phát triển đằng sau kế hoạch của Costco, cho biết có kế hoạch biến khu đất rộng 5 mẫu cạnh đại lộ La Brea và đường Coliseum thành siêu thị Costco mới và dự định xây dựng 800 căn chung cư phía bên trên siêu thị.

Một siêu thị Costco ở California. (Hình minh họa: Eric Thayer/Getty Images)

Theo Thrive, Costco hy vọng dành ra 200 căn trong số đó làm nhà ở cho người có thu nhập thấp, điều mà khu phố có vẻ rất hào hứng.

Byron Sweatt, một người dân địa phương cho biết: “Chúng tôi đã có Walmart ngay tại Crenshaw và King trong 12-14 năm qua. Vì vậy, giờ đây chúng tôi cần có thêm một cái gì khác để thay thế.”

Costco gần nhất cách Inglewood 20 phút lái xe về phía Nam. Nhà phát triển dự kiến sẽ sớm đệ trình đề xuất chính thức lên thành phố. Nếu được chấp thuận, đây sẽ là siêu thị Costco đầu tiên ở South Los Angeles.

“Cư dân trong cộng đồng, có thể mua sắm ở các siêu thị,” Lynda White, một cư dân ở đây nói. “Tôi không biết đó có phải là điều đang xảy ra ở Costco hay không, nhưng đó là điều đang xảy ra ở Culver City. Tôi nghĩ đó là tương lai của chúng ta.”

Trong khi một số cư dân lo lắng những căn hộ mới sẽ làm tăng chi phí nhà ở trong khu vực, một số cư dân cho biết họ không lo lắng vì căn hộ họ sống được bảo vệ bởi sự kiểm soát tiền thuê.

Rolando Portillo, một cư dân sống ở Baldwin Village, cho biết ông hy vọng cửa hàng Costco sẽ mang lại những cải tiến lớn cho khu vực.

Portillo nói: “Nó sẽ tạo ra nhiều nguồn việc làm hơn cho mọi người và cũng tốt cho khu phố.” (Ng.Tr) [kn]

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More