Friday, April 26, 2024
Home Tin TứcXe Hơi Những thông tin mới về Tesla Model 2 với giá $25,000

Những thông tin mới về Tesla Model 2 với giá $25,000

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

AUSTIN, Texas (NV) – Nói đến Tesla là nói đến cuộc cách mạng trong ngành xe điện. Không phải tự nhiên mà Tesla là công ty dẫn đầu thế giới trong ngành công nghiệp mới mẻ này. Tesla đã gây chấn động thế giới khi giới thiệu Model S. Sau đó là Model 3, với mức giá vừa túi tiền của nhiều người Mỹ hơn. Và sắp tới, Model 2 đang hứa hẹn sẽ là một “kẻ thay đổi cuộc chơi” mới.

Theo trang mạng tin tức https://www.msn.com , Tesla Model 2 là một mẫu xe tương lai của Tesla, dự kiến ra mắt vào năm 2026. Đây là một mẫu xe điện dành cho mọi người, với mức giá thấp hơn cả Model 3, nhưng vẫn có những ưu điểm của thương hiệu Tesla.

Ông Elon Musk hy vọng Model 2 sẽ giúp công ty Tesla tiếp tục dẫn đầu thị trường. ( Hình minh họa: Christian Marquardt – Pool/Getty Images)

Thực tế cho thấy giá của Model 3 vẫn nằm ngoài tầm với của nhiều người muốn mua chiếc xe điện đầu tiên. Model 3 không phải là một chiếc xe tiết kiệm trong môi trường đô thị. Thông thường, những người lái xe đi làm trong thành phố thường di chuyển không quá 50 mile trong một ngày; trong khi Model 3 có khoảng cách di chuyển sau một lần sạc khoảng 300 mile. Thêm nữa, mặc dù Tesla Model 3 không phải là một chiếc xe lớn, nhưng nó cũng không hề nhỏ gọn.

Nhận ra những điểm này, Tesla phát triển mẫu xe mới Model 2, một chiếc xe nhỏ gọn thực sự cho môi trường đô thị. Nó có mức giá phải chăng, là một phương tiện đi lại đáng tin cậy, tiết kiệm năng lượng. Model 2 vẫn được trang bị với những công nghệ mới thường không có ở các mẫu xe nhỏ.

Tesla vẫn chưa đưa ra nhiều thông tin chính thức về Model 2. Nhưng thông tin cập nhất nhất sau đây đến từ những trang mạng xe hơi có uy tín như Kelly Blue Book, Motor Trend, Car And Driver…

– Giá cả phải chăng. Model 2 dự trù có mức giá khởi điểm là khoảng $25,000 hoặc thấp hơn. Mức già này thực sự hấp dẫn ngay cả khi so sánh với những mẫu xe xăng. Hiện tại, không có nhiều mẫu xe xăng đáng tin cậy trên thị trường có giá khởi điểm dưới $25,000

– Thiết kế theo phong cách mới. Trên thực tế, toàn bộ dòng sản phẩm Tesla có tuổi đời không dưới sáu năm, với thiết kế cốt lõi của Model S có nguồn gốc từ năm 2012. Đã đến lúc Tesla cần có mẫu xe thiết kế hoàn toàn mới.
Model 2 sẽ là một mẫu xe nhỏ gọn thực sự đầu tiên của Tesla. Giới chuyên môn đang chờ đợi xem Tesla sẽ thiết kế như thế nào với bộ bình điện nhỏ nằm dưới sàn, đủ để xe có khoảng cách di chuyển cần thiết.

– Đáng tin cậy. Trong năm nay, Tesla gặp nhiều rắc rối với tin tức về những chiếc Tesla mới bị hư hỏng lặt vặt do lỗi thuộc về qui trình sản xuất. Đây là thời điểm thích hợp để Tesla tung ra mẫu xe Model 2 với độ tin cậy cao.
Người lái xe đi làm trong thành phố sẽ phải tốn hàng giờ ngồi trên xe hằng ngày. Họ không muốn phải lo lắng về các vấn đề về bảo trì hoặc chất lượng. Hiện nay, quy trình sản xuất của Tesla đang ngày càng trở nên hoàn thiện hơn, có thể kiểm soát được độ tin cậy cho những mẫu xe trong tương lai.

– Tesla Model 2 sẽ chứng minh rằng nhiều người thích sự tối giản. Khi Model S được tung ra thị trường, đó là một chiếc xe điện với rất nhiều công nghệ mới, nhiều kỹ thuật về thông tin giải trí phức tạp. Những thứ rườm rà này khiến nhiều người hâm mộ không đủ tiền mua những mẫu xe Tesla.
Ngược lại, Model 2 với giá cả phải chăng, vẻ ngoài tạo cảm giác tối giản, và nội thất cũng được đơn giản hóa. Model 2 có thể làm thay đổi cách nhìn về những thứ mà một người lái xe thực sự cần có khi lái một chiếc xe đi làm. Hiện nay, các mẫu xe đang được thiết kế như là một “sản phẩm hàng tiêu dùng” hơn là một phương tiện di chuyển. Model 2 với mức giá thấp sẽ có những thay đổi thiết kế để đáp ứng những nhu cầu mới của người lái xe.

– Thời gian sạc nhanh. Đây cũng là một nhu cầu thực tế của nhiều người lái xe điện đi làm. Hiện tại, tốc độ sạc nhanh nhất mà Model 3 hoặc Model Y có thể đạt được là khoảng đường di chuyển 275 mile trong vòng 15 phút. Tesla Model 2 sẽ có bộ bình điện nhỏ hơn, nhưng hiệu suất tốt hơn, dự trù có thể đạt được khoảng đường 200 mile trở lên trong cùng thời gian sạc hoặc ngắn hơn. Phạm vi này phải là quá đủ trên thực tế để di chuyển quanh một thành phố mỗi ngày.

Cần nhắc lại là mạng sạc của Tesla là mạng tốt nhất, lớn nhất hiện nay, và ngày càng được cải thiện và mở rộng nhanh chóng. Các trạm sạc nhanh của Tesla được lắp đặt rất nhiều trong các thành phố, khu vực đô thị. Đây chính là những khu vực mà Model 2 đang nhắm đến.

Nói tóm lại, những người muốn có một chiếc xe điện đầu tiên để đi làm có nhiều lý do để chờ đợi mẫu xe Tesla Model 2. Thị trường ngày càng có nhiều mẫu xe điện với mức giá phù hợp hơn cho đa số người dân Mỹ. Với Model 2, Tesla hy vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường, từ những mẫu xe nhỏ gọn bình dân cho đến hạng sang trọng đắt tiền. (HD)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More