Home Tin TứcTin Thế Giới Thế vận hội Paris bán được số vé kỷ lục

Thế vận hội Paris bán được số vé kỷ lục

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 những bình luận

Sau khởi đầu chông gai vào năm ngoái, ban tổ chức Thế vận hội 2024 cho biết Thế vận hội Paris đã phá kỷ lục về số lượng vé được bán hoặc phân bổ nhiều nhất trong lịch sử sự kiện này. Tuy nhiên, vẫn còn vé.

Ban tổ chức cho biết 9,7 triệu vé đã được bán hoặc phân bổ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic năm nay, trong đó 8,7 triệu vé được bán cho Thế vận hội Olympic và 1 triệu vé cho Thế vận hội Paralympic.

Tại Paris, tổng cộng 10 triệu vé đã được bán cho Thế vận hội Olympic — nghĩa là mặc dù các sự kiện thể thao này rất được ưa chuộng và quy mô chưa từng có của các cuộc thi năm nay, vẫn còn nhiều ghế trống.

Tuy nhiên, tổng số vé bán ra có khả năng sẽ tăng lên vì vẫn còn vé cho một số trong 45 môn thể thao.

“Thành phố thực sự náo nhiệt, và đây là kỳ Thế vận hội đầu tiên tôi đến”, bà Carmen Rivera, 29 tuổi, đến từ Madrid nói. “Tôi không ngạc nhiên khi đây là kỳ Thế vận hội phổ biến nhất từ trước đến nay, vì đã có đại dịch và những thứ khác tác động đến các kỳ Thế vận hội gần đây”.

Kỷ lục bán vé trước đó do Atlanta nắm giữ vào năm 1996, khi bán được 8,3 triệu vé.

Bắt đầu từ tháng 4, khoảng một triệu vé miễn phí cho Thế vận hội đã được trao cho những người trẻ tuổi địa phương, vận động viên nghiệp dư, người khuyết tật và những người khác để mở rộng khả năng tiếp cận Thế vận hội, sau những lời chỉ trích rằng giá vé cắt cổ đã khiến những người bình thường không đủ khả năng chi trả.

(VOA)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More