Saturday, April 27, 2024
Home Tin TứcTin Thế Giới Hơn 30 thủy thủ Nga mất tích sau vụ Ukraina tấn công tàu đổ bộ Nga ở Crimea

Hơn 30 thủy thủ Nga mất tích sau vụ Ukraina tấn công tàu đổ bộ Nga ở Crimea

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Kênh Telegram Astra dẫn nguồn tin cho biết, ít nhất 33 thủy thủ được báo cáo mất tích sau khi Lực lượng vũ trang Ukraina tấn công tàu đổ bộ cỡ lớn Novocherkask của Hạm đội Biển Đen  Nga tại cảng Feodosia (Crimea).

Theo nguồn tin, có 77 thủy thủ trên tàu vào thời điểm xảy ra vụ tấn công ngày 26/12. Ngoài những người mất tích, còn có 19 thủy thủ khác bị thương.

Sergey Aksyonov, người đứng đầu Crimea do Điện Kremlin bổ nhiệm trước đó cho biết, có một thường dân đã thiệt mạng trong vụ tấn công.

Hôm 26/12, Bộ chỉ huy Không quân Ukraina báo cáo máy bay chiến thuật Ukraina đã tấn công Feodosia, làm hư hại tàu đổ bộ cỡ lớn Novocherkassk của Hạm đội Biển Đen của Nga.

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận tàu Novocherkassk bị bắn trúng ở Feodosia và nói rằng nó bị hư hại “trong khi cố gắng đẩy lùi cuộc tấn công của Lực lượng vũ trang Ukraina”. Những hình ảnh sau vụ tấn công cho thấy con tàu này gần như bị chìm hoàn toàn.

(DKN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More