Tuesday, April 23, 2024
Home Tin TứcTin Thế Giới Ukraina tấn công dữ dội hàng loạt sở chỉ huy, điểm tập trung vũ khí của Nga trong 24 giờ qua

Ukraina tấn công dữ dội hàng loạt sở chỉ huy, điểm tập trung vũ khí của Nga trong 24 giờ qua

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Theo báo cáo của Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraina ngày 2/10, trong suốt 24 giờ qua, lực lượng Pháo binh và Tên lửa Ukraina tấn công 8 sở chỉ huy, 10 điểm tập trung vũ khí, thiết bị quân sự, 3 kho chứa đạn dược và 2 hệ thống tên lửa phòng không S-300 của Nga trong khi Không quân Ukraina tấn công 22 điểm tập trung vũ khí, 6 hệ thống phòng không của Nga.

Báo cáo cũng cho biết lực lượng phòng vệ Ukraina đã đẩy lùi các cuộc tấn công của Nga gần Kozacha Lopan, Vyimka, Bakhmutske, Bakhmut, Vesela Dolyna và Pervomaiske.

Máy bay Ukraina đã thực hiện 29 cuộc không kích để hỗ trợ các hoạt động của lực lượng mặt đất. Không quân Ukraina đã đánh trúng một sở chỉ huy cũng như 22 khu vực tập trung vũ khí, khí tài và 6 hệ thống phòng không của Nga. Ngoài ra, lực lượng phòng không Ukraine cũng bắn rơi 2 UAV của Nga.

Theo báo cáo, trong 24 giờ qua, các lực lượng Nga đã thực hiện 4 cuộc tấn công tên lửa và 16 cuộc không kích, cũng như hơn 75 cuộc tấn công bằng hệ thống pháo phản lực phóng loạt mới (MLRS) vào các mục tiêu trên khắp Ukraina.

Các lực lượng Nga cũng khai triển máy bay không người lái Shahed-136 do Iran sản xuất để tấn công các mục tiêu cơ sở hạ tầng ở Ukraina.

Hơn 30 thành phố, thị trấn và làng mạc của Ukraina đã nằm dưới hỏa lực của Nga trong đó có Bakhmut, Nikopol, Mykolaiv, Odesa.

Nguồn: Pravda

(DKN)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More