Wednesday, April 17, 2024
Home Tin TứcTin Hoa Kỳ 5 vụ giết người ở California có chung một nghi can

5 vụ giết người ở California có chung một nghi can

Đăng bởi Editor Mo Nam Cali
0 bình luận

Cảnh sát cho biết họ treo thưởng lên đến $85,000 cho những manh mối giúp tìm ra thủ phạm của năm vụ nổ súng chết người diễn ra kể từ Tháng Bảy ở Stockton, California, vốn theo nhận định của các nhà điều tra, dường như tất cả năm vụ này có liên quan với nhau, theo AP hôm Chủ Nhật, 2 Tháng Mười.

Sau khi xem các đoạn phim từ camera an ninh, các nhà điều tra xác định được một nghi can, theo ông Stanley McFadden, cảnh sát trưởng Stockton, thông báo trên Facebook vào hôm Thứ Bảy, 1 Tháng Mười.

Hình nghi can giết người ở Stockton. (Hình: Stockton Police Department)

Cảnh sát công bố một bức ảnh chụp từ phía sau cho thấy một người đàn ông mặc đồ đen và đội nón lưỡi trai đen trông khả nghi.

Vụ giết người gần đây nhất xảy ra vào hôm Thứ Ba, 27 Tháng Chín, lúc 2 giờ sáng, khi một người đàn ông 54 tuổi bị bắn trong khu dân cư ở phía Bắc trung tâm thành phố Stockton, ông McFadden cho biết.

Đây là nạn nhân thứ năm bị bắn chết kể từ vụ nổ súng đầu tiên diễn ra vào ngày 8 Tháng Bảy, và hiện trường chỉ cách đó vài dặm.

Các điều tra viên tin rằng tất cả năm vụ giết người đều liên quan đến nhau, “dựa trên kết quả cuộc điều tra và các báo cáo nhận được,” ông McFadden nói.

Điểm chung của những nạn nhân kể trên là bị giết khi đang đi bộ một mình vào ban đêm, hoặc buổi sáng sớm trong thành phố, nơi có khoảng 320,000 dân cư và cách thủ phủ Sacramento khoảng 50 dặm (80 km) về phía Nam. Các nạn nhân ở độ tuổi từ 21 đến 54, trong đó có bốn người đàn ông gốc Hispanic và một người da trắng, theo ông McFadden.

“Chúng tôi cam kết bảo vệ cộng đồng và dùng mọi nguồn lực, trong khả năng của mình, để phá án và truy bắt hung thủ. Cảnh sát cần sự giúp đỡ của BẠN! Bất cứ ai có thông tin về vụ án, hãy liên lạc ngay với sở cảnh sát,” ông McFadden viết trên Facebook, kêu gọi người dân hỗ trợ tìm kiếm nghi can.

Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền treo thưởng của thành phố Stockton là $75,000 và cơ quan Phòng Chống Tội Phạm Stockton (SCS) thưởng thêm $10,000. (V.Giang)

(Nguoi-viet)

Có thể bạn sẽ thích các bài viết

Thằng Mõ là tập tuần san độc lập phát hành hàng tuần vào ngày Thứ Bảy. Những quan diểm và ý kiến đăng trên tuần san này không nhất thiết là quan diểm và ý kiến của nhà báo và/hoặc là người bảo trợ.

Bài đọc nhiều

Bài Mới

©2022 Mỏ Nam Cali. All Right Reserved. 

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More